Tiếng Sét Tình Yêu

Tác giả: Hải Nam

Ca sĩ: Biển Xanh

Ca sĩ khác: Quang Hà; Quang Hà (Instrument)

Từng cơn sét giật trong bóng đêm, hạt mưa lạnh rơi buốt thêm. Còn đâu ngưòi yêu đã xa phương trời, mưa từng hạt tiếc nuối. Tình đôi ta đẹp như giấc mơ, nàng bay về nơi chốn xa, người đi bỏ tôi khóc trong bóng đêm, đã.

Phụ Tình

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Biển Xanh

Ca sĩ khác: Quang Hà

Đêm chia tay giọt nước mắt tuôn rơi. Biết em đã buông xuôi sao tôi khóc hoài. Người đã không yêu thì người hãy ra đi. Trong tình yêu không thể xẻ chia làm đôi. Hãy mang yêu thương cho đến nay sẽ yêu em. Cho đến nay sẽ yêu em.

Những Điều Lạ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Biển Xanh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Việt Quang; Nguyên Vũ; Nhật Kim Anh

Tình yêu như vì sao sáng long lanh tình em mang niềm vui đến bên anh. Tình xanh khi tình đã chớm trên môi đừng để tim hấp hối. Này em ta cùng mơ ước hôm nay để cho đời mình vẫn mãi mê say. Tình yêu như là trái chín trên.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Remix

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Biển Xanh

Đêm minh vắng bỗng tiếng mưa nhẹ rơi rơi. Cơn gió đêm đông ngôi sao rét buốt cho lạnh đôi vai. Nghe những tiếng mưa tuôn rơi trong đêm sao lòng tôi đau. Nỗi đau làm tôi day dứt. Tôi mong ước sẽ có em cạnh bên tôi. Như.

Khóc Thêm Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh (trẻ)

Ca sĩ: Biển Xanh

Ca sĩ khác: Bảo Thy; Như Quỳnh; Lương Minh Trang

Dòng chữ phai nhòa trên cát, biển xóa đi từng dấu chân in hằn, ngọn sóng xô vào giấc mơ đêm hôm nào, tay cầm tay, nghẹn ngào như không nói. Bờ cát vẫn gọi tên anh, ngọn sóng vẫn chờ bước chân, anh quay về. Dù biết.

Hoang Vắng Trong Tim

Tác giả: Trường Huy

Dù biết em vẫn đổi thay vẫn yêu ngàn năm. Ngàn năm thắm nồng tình. Đã mãi mãi cách xa vẫn yêu. Dù cho người xưa quên hết. Dù anh biết là đắng cay. Thì anh vẫn thầm nhớ em. Những kỉ niệm và. Hình bóng dấu yêu còn.

Giữ Mãi Mùa Xuân

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Biển Xanh

Đã xóa hết tháng năm cô đơn. Với những lúc gió đông âm u. Em đã đến bên anh trong đời. Người đã đến mang mùa xuân. Sẽ giữ mãi trái tim yêu thương. Thấm ánh sáng ước mơ bao la. Theo đôi cánh chim bay tìm cành. Sáng.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Biển Xanh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Triệu Hồng Ngọc; Thái Tài; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Đừng Xa Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Biển Xanh

Ngày nào bên nhau thắm thiết nồng nàn. Từng lời yêu anh đã riêng tặng em. Mà giờ đây sao nỡ, hỡi em. Để anh nhớ thương em đêm đêm, khôn nguôi. Tình mình hôm nao đã hết thật rồi. Mà sao anh vẫn cứ mãi đợi chờ. Ngàn đời yêu.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Biển Xanh

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Duy Khánh; Ưng Hoàng Phúc

Từng hạt mưa rơi rơi bên hiên ôi lòng ta nhớ mong. Từng ánh mắt giây phút nghẹn ngào. Ngày xưa đôi ta bên nhau, bao ngất ngây tuyệt vời. Nay em ra đi cho lòng ta đớn đau. Người tình ơi sao em ra đi cho lòng anh nát.