Xuân Yêu Thương

Tác giả: Mai Thanh

Ca sĩ: The Bells

Xuân yêu thương, có nghe lòng tôi tơ vương. Một tình yêu quê hương thiết tha trào dâng trong tim. Đào mai khoe hương ( ơi ) trong bình minh hơi sương. Nghe chạnh lòng ai tha phương, muốn quay về đây quê hương. Lời nói, tết.

Xin Đừng Quên Tôi

Tác giả: Phan Long

Ca sĩ: The Bells

Ca sĩ khác: Đoan Trang

Forget me not xin đừng quên tôi đời buồn vui hãy thương hoài thương mãi. Forget me not xin đừng quên tôi rượu cạn môi uống quên ngày cách xa. Tôi muốn là cỏ cây lá hoa được hồn nhiên sống như thời hoang dã. Nâng ly rượu.

Xin Đừng Quên Tôi

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: The Bells

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng & Đoan Trang

Foget me not ... Foget me not ... foget me not. Ngày nào bên nhau dịu dàng thân ái, làn môi xuân thắm em cười xinh tươi. Lòng tôi bâng khuâng ôm một mối tình, mộng tình ngây ngô khiến tôi thẫn thờ. Foget me not ...

Vui Với Đời

Tác giả: Vĩnh Tâm

Karaoke: The Bells

Ca sĩ khác: Quốc Thiên

Có những giấc mơ nhỏ nhoi. Đợi chờ hoài sao chẳng đến? Ánh nắng sáng lấp lánh trên cao. Để cho ta thắp lên niềm tin. Tiếng gió kéo mưa về đây. Gội sạch hàng cây góc phố. Có bóng dáng bước cô đơn. Lang thang suốt con.

Vì Đời Còn Tình Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Có bao nỗi buồn đến cho mỗi người quanh tôi từng thấy:. Từng câu chuyện nghe lòng bao buồn đau, vì tâm hồn như ngủ quên bấy lâu. Khóc cho nỗi buồn bớt vơi nỗi sầu đến trong đời nhau... Để cho tình yêu ngày mai xanh.

Tình Yêu Rong Chơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: The Bells

Ta đi rong chơi trên con đường lấp lánh nắng. Ta đi rong chơi qua bao ghềnh thác sóng gió. Đôi chân ta đi chẳng khi mệt gì. Tim anh luôn rộn ràng ta yêu đời say đắm. Aha...Aha... Bên em bên em anh yêu đời sống biết mấy.

Tình Ơi

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: The Bells

Ngày anh về là ngày em đi. Xa một vòng tay xa lời hát thầm thì. Còn gì nữa, chỉ là kỷ niệm. Cuộc tình đi qua còn vương nỗi nhớ. Tình ơi, tình em như con sóng. Một ngày làm bão giông. Để lòng anh thương nhớ. Từng ngày thầm.

Tìm Về Bên Anh (Tìm Về Bên Em)

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: The Bells

Rồi ngày hôm qua em vô tình đánh mất anh. Để ngày hôm nay em ngẩn ngơ hoài. Ngày còn bên nhau em vô tình em băng giá. Để ngày hôm nay anh không về nữa. Muốn anh quay về để cho tình ta. Như ngày đầu ấy giờ mình.

Tiếng Chuông Ngân

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: The Bells

"Ring a ling ding dong". Chuông vọng vang từ thánh đường thiên chúa. "Ring a ling ding dong". Mang niềm vui cho khắp muôn nơi. "Ring a ling ding dong". Thông hòa reo thật vui cùng với gió. "Ring a ling ding dong". Mang.

Thật Lòng Không Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan)

Ca sĩ: The Bells

Sao anh ko trao đến em lời ngọt ngào. Nên em đâu hay anh có iu em. Thật lòng nhe anh, xin chớ như là cơn gió đến đây rùi lại đi. Tim em hân hoan lúc anh trao lời. Nhưng anh iu ơi em vẫn chưa tin. Đời đời mai sau, hay sẽ.

3 Pages123>