Em Yêu Xin Đừng Khóc (Anh Yêu Xin Đừng Khóc)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Chiều hôm nay em đã hẹn mình cùng nhau dạo phố. Ngoài công viên anh đến muộn để em đứng em chờ. Trời đổ cơn mưa bất ngờ làm anh không kịp tới. Nào phải đâu anh hững hờ giờ anh đến đây rồi. Em yêu ơi,lên xe thôi,mình ra.

Giã Từ Đêm Mưa

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Thúy Vi & Thái Tài

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Kiều Nga; Như Mai; Hương Lan; Ban Hợp Ca Thăng Long (trước 75); Dạ Hương (trước 75); Hoài Lâm; Đan Trường; Don Hồ & Thanh Hà; Thanh Lan & Phương Hồng Ngọc & Phương Hồng Quế; Hòa Tấu; Ngọc Sơn; Lê Tâm; Trần Cao; Trung Hành; Mạnh Quỳnh; Hứa Như Ý (Remix); Ngọc Hạ; Đàm Vĩnh Hưng; Mai Tiến Dũng & Hoàng Mỹ An; Dương Minh Ngọc; Hoàng Ái My; Vũ Hoàng

Ðêm khuya . . . mưa rơi . . . rơi trên đường vắng. Ðôi chân . . . lang thang . . . tâm tư trầm lắng. Hạt mưa . . . reo rắt nỗi buồn . . . cho thế gian sầu. Thương mối duyên đầu . . . yêu lứa đôi nghèo. Ðội mưa . . . mà.

Giấc Mơ Mồ Côi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ngày xưa ấy, con nào được biết đâu là niềm an vui. Cha mẹ thì mỗi nơi một người xa xôi. Con tự tìm lớn khôn một mình đơn côi. Ngày thơ ấu, đâu là hạnh phúc đâu là niềm thương yêu. Cha mẹ gần gũi con nào được bao nhiêu.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Triệu Hồng Ngọc; Biển Xanh; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Không Phải Em (Không Phải Anh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Siu Black; Đàm Vĩnh Hưng & Siu Black; Lương Tùng Quang

Không phải em! Nào đâu phải em? Bởi vì em ngày xưa chỉ yêu mình anh. Một tình yêu đầu tiên dễ thương hồn nhiên. Mà tại sao giờ đây em cho anh bao nỗi đau ưu phiền? Ôi tình yêu! Cuộc tình mà ta đã đến cho nhau. Đam.

Lỗi Lầm Riêng Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thái Tài

Khi ta yêu nhau, có lúc bỗng nghe con tim đau. Em đã dối gian trong tin yêu ngay phút giây ban đầu. Anh mong quên mau,để cho trái tim đừng hận sầu. Để cho ước mơ đừng bạc mầu. Nhưng nỗi đau này biết mang về đâu? Dẫu.

Nếu Em Còn Nhớ (Nếu Anh Còn Nhớ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Nếu có những lúc em còn nhớ. Bao phút giây của ngày xưa. Khi giấc mơ chưa tàn. Và tình chưa lìa tan. Hãy nhớ sẽ vẫn luôn còn đó. Trong trái tim thuộc về em. Bao khát khao hy vọng. Còn mãi theo thời gian. Tình yêu.

Những Mùa Nắng Đẹp (Những Ngày Nắng Đẹp)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thái Tài

Ca sĩ khác: Minh Phúc; Lynda Trang Đài; Trung Hành; Duy Quang; Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75)

Thôi chia tay anh, người bạn thân ơi ! Ta quen nhau khi ta mới lên năm hoặc mười. Leo lên cây chơi hay lên đồi chơi. Tình ta mới lớn lên còn non. Và ta sứt gối, se quả tim. Thôi chia tay anh, đời chưa hết sống.

Nỗi Niềm Mùa Đông

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Mùa đông đã tới,trời buông khói mây. Chiều đã đi vào đêm tối. Đường xa khuất lối,chìm trong lá rơi. Chỉ có riêng anh mà thôi. Rồi mưa đi qua,rồi nắng héo úa. Dấu xưa rồi cũng nhạt nhòa. Ngày em đi xa,tình đã buốt giá.

Phụ Tình Không Phải Là Tôi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thái Tài

Có thể là trong chúng ta. Định mệnh đã cách chia hai đứa hai ngả đường. Đường hạnh phúc đành nhường em bước đi. Đường về trong xót xa lầm lũi riêng mình tôi. Đường em đi được nhiều người săn đón. Sống bên tôi em đâu.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Tài