Bài Ca Trên Đồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Y Moan

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Siu Black; Minh Tuấn

Chuyện ngày qua, có một chàng trai đến với người yêu, giữa núi rừng. Rồi một đêm, trời không trăng sao, nàng đã đi xa, thật xa rồi. Bởi cuộc chiến tranh, chất độc đưa nàng khuất núi đồi. Và chỉ còn tiếng ca, thao thức đêm.

Đi Tìm Lời Ru Thần Mặt Trời

Tác giả: Y Phôn K'sor

Ca sĩ: Y Moan

Một mình lang thang trên đất này, theo dấu chân cha ông từng ngày. Một mình qua sông, qua núi đồi, tìm mặt trời và tìm lời ru ngàn đời. Tôi như con chim lạc bay trên trời cao. Tôi như con thú hoang lang thang trong rừng.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Karaoke: Y Moan

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Siu Black & Phương Thanh; Trung Quang; Nguyễn Hưng; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc (remix); Trần Tâm; Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; TKiet (Mashup - Đổi Thay/Hit It (GTA & Hendrix & D. Lab)); Nguyễn Thắng; Hồng Ngọc; Châu Khải Phong (Remix)

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Giấc Mơ Cha Pi

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Y Moan

Ở nơi ấy tôi đã thấy trên ngọn núi cao. Có hai người, chỉ có hai người yêu nhau. Họ đã sống không mùa đông không mùa nắng mưa. Có một mùa, chỉ có một mùa yêu nhau. Ở nơi ấy đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi một mái tranh.

Giấc Mơ Chapi

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Y Moan

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Quốc Duy

Ở nơi ấy tôi đã thấy trên ngọn núi cao. Có hai người, chỉ có hai người yêu nhau. Họ đã sống không mùa đông, không mùa nắng mưa. Có một mùa, chỉ có một mùa yêu nhau. Ở nơi ấy đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi. Một mái tranh.

Ơi M'Đrăk

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sĩ: Y Moan

Nơi đây thảo nguyên, từng đàn bò đua nắng tung tăng mặt trời. Du dương kèn Đinh Năm, xa xăm ngọn Chư Prông, xa xăm biển rộng. Tôi sinh, sinh từ nơi đây, cha tôi cũng sinh từ nơi đây. Ơi M'Đrăk, M'Đrăk ơi... Bao.

Trái Tim Bên Lề

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Karaoke: Y Moan

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Trần Cao; Hồng Dương (Remix Versio); Anh Tiến; Nguyên Khang; Nguyễn Hưng; Hứa Như Ý; Hanh; Ryan; Mr. P (X-air 12 Scene 01); Tuấn Hưng (live); Bằng Kiều; Quách Tuấn Du; Hoàng Vĩnh Nam

Em! Đã biết bao ngày bên em, là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ không biết tình anh, thầm yêu em nên tim đau rã rời. Anh đã thấy bao người yêu em, tim anh đã nhức nhối yên lặng bên em.

danh sách bài hát của ca sĩ Y Moan