Yêu Người Trong Mộng

Tác giả: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Từ ngày em đến mang bao giấc mơ thần tiên. Đến cho cuộc tình ngày nào anh mơ, từ ngày em đến cho anh trái tim cuồng si. Mà năm tháng vẫn mãi chờ mong. Cho tình anh vẫn luôn yêu người. Cho tình anh khát khao nhớ em thật.

Xuống Đi Bạn Ơi

Tác giả: Vân Du

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Hôm nay online thấy ai kia đăng trên face. Đọc status ôi sao thật quá hay. Ừ thì đẹp trai hát hay không ai sánh bằng. Làm người nổi tiếng không phải dạng vừa đâu. Đi hát vu quy rồi tới lễ thành hôn. Đi khắp nông thôn ai.

Xin Cho Mãi Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Tú Quyên; Nguyễn Thắng; Danny Đạt Nguyễn

Đừng nói chi thêm thương đau. Mộng đã vỡ mong chi có nhau. Có nuối tiếc chi cũng phai tàn một thời. Đừng nói chi câu yêu đuơng. Dối gian chi giây phút này. Trách chi cho đau lòng muốn ta lìa xa. Tình yêu như cơn.

Vì Ta Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Này người em yêu dấu ơi em hãy quên đi ưu phiền. Hãy mỉm cười thật tươi cho lòng anh ngây ngất. Dù đời có bao nhiêu khó khăn. Bao buồn phiền bao nhiêu âu lo. Thì anh muốn em hãy luôn mỉm cười nhé em. Dù rằng đôi ta cách.

Trèo Cao Té Đau

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi bắt đầu yêu nhau. Em đã mắc phải sai lầm. Vì em cứ mãi kiếm tìm người tốt hơn. Cứ mãi so đo thiệt hơn. Em chẳng nghĩ đến những kỷ niệm. Mà ta đã bên nhau nồng say. Rồi nay khi mình xa nhau. Em chỉ có những nỗi.

Tôi Tội Nghiệp Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Tôi không còn như em mong chờ. Mà đã biết dối trá người có hay. Tôi không còn như là ngày xưa đâu hỡi em. Người chẳng biết sao thật tội nghiệp em. Em cho rằng tôi luôn chung tình. Mà chẳng chút tính toán thật đáng.

Tôi Giận Tôi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Biết bao người bảo rằng rằng tôi khờ quá. Khi tôi đã thật lòng yêu em. Người ta cho là điên cho tôi là tên ngốc. Biết dối biết trá mà vẫn yêu. Biết bao lần nhủ lòng đừng yêu người nữa. Xem như đã chẳng hề quen nhau mà con.

Tình Như Lá Bay Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Khưu Huy Vũ (remix); Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Jimmy Nguyễn; ÍSdream; Fony Trung; Khưu Huy Vũ; Lâm Vũ & Quách Tuấn Du

Tình yêu mới hôm qua. Nay lạnh lùng băng giá. Ôi người yêu dấu hỡi. Người chiếm lấy tim ta. Nay phũ phàng xa vắng. Thôi thì cuộc tình đau. Chiều nay ta bơ vơ. Trên cát dài hoang vắng. Xót thương cho cuộc tình tan.

Quên Một Lời Thề

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng

Đã bao lần tôi tìm về kỷ niệm năm xưa. Mà sao em.. cũng cứ ơ hờ. Không ngày trở về. Đã bao lần em vội vàng lạnh lùng làm ngơ. Mà nào hay biết.. lòng tôi tái tê. Tình yêu xưa giờ như vết dao. Còn trong tim nỗi.

Mùi Hương Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Tuấn Vỹ & Cảnh Ve

RAP VERS 1:]. Anh thích em ở ánh mắt. Anh thích em ở đôi môi. Anh thích em ở phong cách mặc dù cho hách của em có bị nôi. Tình yêu không phải dải phần cách. Mặc kệ viêm cánh bọn mình vẫn chung đôi. Mặn mà đậm đà như xí.

4 Pages1234>