Chỉ Mình Em Thôi

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Nhật Minh

Ca sĩ khác: Beat; Beat 320kbs; Lâm Trí Tú

Ngày đầu gặp em ,Lòng xốn Sang lạ. Nụ cười ngây thơ ,Đóa hoa mới nở. Mắt buồn mộng mơ ,Làm anh thẫn thờ. Đêm về thương nhớ nỗi buồn vu vơ. Chuyện mình giờ đây,Tình đã đâm chồi. Chỉ mình em thôi,mãi yêu suốt đời. Cho dù.

Đừng Khóc Nữa Mà Cover

Tác giả: Phan Việt

Ca sĩ: Nhật Minh (cover)

Có khi nào em nhìn lại phía sau mình. Có khi nào em thấy một người. Thương em hơn bản thân mình. Được thấy em cười. Người ấy đánh đổi tất cả. Dù hạnh phúc em trao cho ai. Không phải người ấy. Rồi ngày nắng phai nhạt đi.

Lk Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Minh & Khưu Huy Vũ & Kim Tử Long

Ca sĩ khác: Đình Phước

Trời xui tan vỡ tình đôi lứa. Lời hẹn thề xưa theo gió bay. Nhắc đến làm chi thêm sầu khổ. Thêm tủi kiếp nghèo phận trắng tay. Khi tôi sinh ra mang được ngay tiếng con nhà nghèo. Qua bao nhiêu năm không đổi thay lớn lên.

Mashup Vẫn Hát Lời Tình Yêu - Bên Em Là Biển Rộng

Tác giả: Dương Thụ & Bảo Chấn

Ca sĩ: Quang Dũng & Nhật Minh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão giông nắng.

Vẫn Mãi Tình Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Hà]

Ca sĩ: Nhật Minh

Ca sĩ khác: Quang Hà

Hỡi ngôi sao hy vọng có thấu chăng nỗi lòng. Mong được người yêu dấu ghé thăm một lần. Dù chỉ trong mộng. Hỡi cánh chim lưng trời nhắn giúp tôi đôi lời. Chốn này chỉ mình tôi hờn đơn côi. Vẫn mong hoài em tới. Bao lâu nay.

Xin Lỗi

Tác giả: Hoàng Thy

Ca sĩ: Nhật Minh

Dĩ vãng vẫn mãi theo anh từng phút giây mong chờ em, oh…No. Kí ức vẫn mãi trôi xa hình bóng em yêu mờ xa khuất…. Dẫu biết nỗi đau trong tim sẽ mãi không bao giờ phai nhòa. Và dối trá đó anh đã mang chẳng thể xóa tan đi được.

danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Minh