Yêu Thương Hay Là Nhớ

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: MTV

(Yêu, thương, hay là nhớ?). Có đôi khi anh mong nằm mơ và nhớ đến em. Có đôi khi mọi điều anh nghĩ đã làm. Đã làm con tim bối rối. Đã làm mọi điều anh không thể nói ra. Nói ra với em. Yêu, thương, hay là nhớ? Yêu thương.

Yêu Đời

Tác giả: Chân Ngữ

Ca sĩ: MTV

Cùng vỗ tay ta hát cho vui. Buồn làm chi xin chớ u hoài Cùng vào đây ca hát đùa chơi. Hát to lên nào chúng ta yêu đời

Vòng Tay Bình Yên

Tác giả: Anh Tuấn

Giật mình thức giấc trong đêm dài. Quanh con bóng đêm mịt mù. Giật mình thảng thốt con gọi mẹ. Bên con vòng tay bình yên. Bên mẹ con say giấc nồng. Riêng mẹ ưu tư chất chồng. Mong con yên lành giấc say. Người ta say đắm.

Ước Mơ Cho Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày trôi với em thật êm đềm. Từng đêm qua giấc mơ đầy tiếng cười. Và cuộc sống với em luôn sắc hồng. Em đâu biết mái hiên gần bên. Một đứa bé co ro trong mưa lạnh. Cọc vé số ánh mắt như van nài. Một bà lão lom khom.

Trống Cơm

Tác giả: Dân Ca

Ca sĩ: MTV

Ca sĩ khác: Sơn Tuyền; Thanh Thảo (remix); AC&M; Hoàng Oanh; Ái Xuân; Sơn Ca; Thanh Lan; Tam Ca Đông Phương (trước 75); Ban Tuổi Xanh (trước 75); Thanh Thảo; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Tam Ca Áo Trắng; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Đoàn Phi & Lindsey Đổ Tiên Dung; Như Quỳnh & Thanh Trúc & Shayla

Tình bằng có cái trống cơm. Khen ai khéo vỗ. Ố mấy bông mà nên bông. Ố mấy bông mà nên bông. Một đàn tang tình con xít. Một đàn tang tình con xít. Ố mấy lội, lội, lội sông. Ố mấy đi tìm, em nhớ thương ai. Đôi con.

Trở Về

Tác giả: Nguyễn Dân

Ca sĩ: MTV

Đôi khi tôi đi trong mơ mộng. Đôi khi tôi mong như một cánh chim gầy. Đôi khi tôi như cơn gió bay nhẹ đến nơi rất xa. Trong không gian xa xăm muôn trùng. Bỗng thấy nhớ, thấy tiếc những tháng năm dài. Mang theo bao nhiêu.

Tôi Đang Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: MTV

Nắng lên ngày qua nhanh. Bước chân dường như thêm nhanh. Tương lai trong màu mắt của từng người. Vì cuộc sống chỉ qua 1 lần thôi. Lắng nghe còn đâu đây bao điều chẳng ai muốn thấy. Nước mắt vẫn rơi lầm than muôn nơi.

Thiên Thần Nhỏ Bé

Tác giả: Nguyễn Dân

Ca sĩ khác: MTV Band

Lung linh giọt sương trên cánh hoa. Thì thầm bên tai lời gió reo. Như đưa hồn ta vào cõi mơ. Ta mơ về em người yêu nhỏ bé. Mắt như ánh sao trói tim bao người. Ôi sao thướt tha hình dáng em. Tóc mây tung bay ngày xanh.

Thiên Đường Tìm Đâu

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: MTV

Ca sĩ khác: Anh Tuấn

Tình như thơ ôi giấc mơ. Ôi tình xanh thật ngột ngạt buồn. Tình vu vơ ôi khói sương. Ôi lòng đau lệ sầu tràn mi. Người ơi tim ta vấn vương khi người trao tình đầu dịu dàng. Người ơi tim ta nhói đâu phủ phàn đàng sao ?

Thị Trấn Mùa Đông

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: MTV

Mùa đông đến những phố quen vắng lưa thưa người. Chiều nghe gió, gió buốt tôi gió đi phương nao. Hàng ghế đá mãi vắng im suốt công viên buồn. Bầy chim bay về đâu, về đâu, về đâu đến đâu. Người con gái đứng trước hiên.

6 Pages123456>