Tình Xưa Nghĩa Cũ 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Jimmii Nguyễn; Tú Quyên; Duc Hung

Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen. Gặp thì người thờ ơ làm như chẳng biết bao giờ. Tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ. Cuộc đời khi có cho không. Rồi khi túng thiếu hỏi người có.

Tình Xưa Nghĩa Cũ 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Dòng đời trôi dần trôi. Nắng mưa đã thay mấy mùa. Nhìn bàn tay già nua. Ước mơ khi nào cho vừa. Cuộc đời như cơn gió. Thoáng đi wa trong đời. Ta với em mỗi nguoi một nơi. Gặp lại nhau giờ đây. Tóc đã fai theo tháng.

Tình Yêu Còn Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Tiểu Linh Tử

Một mình lang thang giữa phố buồn. Vẫn nhớ đôi mắt em ngày nào, mắt mùa thu. Nắng qua đường vắng tìm ngày, ta ngồi đợi bóng em gầy. Cho dù tình mình có đắng cay. Lòng người thường đổi thay. Giờ đây vắng em ta vẫn mơ, vẫn.

Trái Tim Biết Khóc

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Thời gian như đưa nôi. Từng giọt sầu vội lăn trên khóe mắt. Có mấy ai lau khô trái tim lệ rơi. Em đã quên đi khi tim ta tiếc hời. Em nói yêu ta lúc đã cách xa. Em cứ lên ngôi đi, trên tim anh vỡ nát. Em có vui không.

Trống Vắng

Tác giả: Jimmii JC Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Chiều nay từng cơn gió đưa mây về cuối chân trời. Buồn ơi gọi nhau chi cho đời thêm héo hắt. Có chiếc lá vàng nào đã xa cành. Cho vết thương nào đến nay chưa lành. Buồn ơi đừng vây kín ta cho lòng xót xa. Tìm đâu nụ hôn đắm.

Tưởng Đã Phôi Pha

Tác giả: Thái Hiền Phương

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Này đời tôi ơi đừng cho mong manh quá, khi cuộc tình rơi như lá, em vội đi từng ngày qua thương nhớ giá buốt tim ta. Dù tình mình tan như khói ngày từ biệt người đi không nói một câu gì, này em ơi yêu nhau để làm chi...

Vẫn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ khác: Quang Hà

Vẫn nhớ mãi một hình bóng xa vời. Trời chiều vàng úa. Ngồi buồn nhìn từng đợt sóng. Ải âu vỗ cánh gọi. Người về xa xăm. Cuộc tình xanh xao. Bờ mi xót xa. Rồi từng ngày qua. Từng giọt sầu là lời ca. Mà anh đã hát cho.

Vĩnh Biệt Màu Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Jimmii Nguyễn

Nhớ lúc trước em vẫn hay nói rằng. Trời đẹp xanh như em với anh. Này người yêu em thương mến ơi. Anh hãy yêu màu xanh. Mà nếu có lỡ duyên ta sau chẳng thành. Vì em ra đi trước anh. Này người yêu khi anh nhớ em. Hãy ngước.

Yêu Trộm (Trộm Yêu)

Tác giả: Jimmy Nguyễn

Ca sĩ: Jimmy Nguyễn

Buồn ta xa vào ngỡ tình ơi... Có cô em nhà bên dễ thương. Suối tóc em xoã mềm trên vai. Nụ cười hiền hoà như muốn nói. Nhà tôi đây với em gần thôi. Chúng ta chưa từng trao mấy câu. Thấy em anh trộm nhìn qua mau. Lòng nhớ.

6 Pages<123456
danh sách bài hát của ca sĩ Jimmy Nguyễn