Đời Phù Du

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Đình Văn & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Duy Quang; Ngọc Huyền

Đời phù du có nghĩa gì. Những lợi danh sẽ tan thành tro. Cuộc tình kia dẫu lở làng. Nhưng không phai theo dòng thời gian. Người tình ơi đến với tôi. Với vòng tay ái ân ngọt ngào. Rượu hồng đây kính dâng đầy. Cho lãng quên.

Đồi Tím Hoa Sim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tài Linh & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Tài Linh & Vũ Minh; Tuấn Vũ; Phi Nhung & Nguyên Vũ

Ghé đồi Sim chiều tím hoang. Nghe rừng khua chim rộn ràng. Kia ! Con suối nước reo nhịp nhàng. Em Sơn Nữ bước chân vội vàng. Buội ngang vai hoàng hôn nhạt nắng. Tóc cài hoa màu tím sim. Mây mù che trăng lưỡi liềm.

Dòng Sông Ly Biệt

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Đình Văn & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Tuấn Đạt

Nhớ khi ban đầu mình biết nhau, hồn bỗng mênh mang tình cũng mênh manh, đến khi bên nhau lần thứ hai tình. Đã lên khơi, hồn đã chơi vơi. Tưởng gặp nhau gắn bó cùng nhau. Thương mến ngập tràn nào ngờ cách chia cuộc đời.

Giã Từ Em

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Khóc đi cho sầu vơi tấm lòng. Khóc đi để ngày mai giã từ. Khóc đi ta khóc đi mà thôi. Rồi mai mỗi người một nơi. Tiễn em em về vui với người. Tiễn em trong mùa đông giá lạnh. Tháng năm ôm lẻ loi sầu giăng. Tình xa mãi mãi.

Giấc Mộng Hoang Đường

Tác giả: Khánh Đăng

Ca sĩ: Sỹ Ben

Bao suy tư về em tràn đầy. Trong tim khi tôi nhớ em nhiều hơn. Càng làm cho tôi thêm thao thức đêm từng đêm. Vì người tôi yêu đã không nói với tôi một lời. Dù một lời yêu hay không người ơi. Đừng làm con tim tôi thêm xót.

Giọt Lệ Hoa Lê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chế Thanh & Sỹ Ben

Lòng anh yêu em bao la muôn trùng. Ðời anh tri kỷ chỉ em mà thôi. Giọt mưa tuôn rơi thoáng như giọt sầu. Rớt rơi lòng anh như từng hạt châu. Tình nồng đang thắm đắm say mộng vàng. Từ khi tan vỡ giấc mơ tàn nhanh. Từng.

Giọt Lệ Sầu

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Ngọc Hải & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Tuấn Anh; Như Mai & Tuấn Anh; Hương Lan & Huỳnh Thi; Cẩm Ly & Quốc Đại; Thái Châu; Ngọc Sơn; Mạnh Quỳnh; Hàn Thái Tú; Mỹ Huyền; Phương Hồng Quế; Xuân Phú; Đặng Thế Luân; Hồ Quỳnh Hương; Hương Lan; Thái Châu (trước 75); Thanh Tuyền (trước 75); Bruce Đoàn; Thùy Hương; Hoàng Châu & Ngọc Sơn; Phi Nhung & Thái Châu; Đình Phước; Phi Nhung; Chế Linh; Thanh Thúy; Elvis Phương; Kim Anh; Tâm Đoan; Julie; Phạm Cao Tùng; Đỗ Chánh; Tường

Giọt lệ này em cho anh hơn tất cả. Giọt lệ sầu em đã giết trọn tim anh. Đêm hôm nay trên cánh tay này, ta cho nhau những lời nồng say. Chuyện tình mình xây bằng nước mắt, có bao giờ tan vỡ đâu em? Lời thề.

Gợi Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Huyền & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Chế Phong

Mình ngồi gần bên nhau đêm nay mùi hương tình ấm áp biết mấy. Rồi ngày chia tay không quên phút giây này. Đường đời ngăn lối cho tình yêu mãi ngăn đôi chúng ta thôi. Cái hôn từ biệt khi chia phôi còn ấm môi. Kỷ niệm làm đau.

Hải Âu Phi Xứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tài Linh & Mộng Na & Sỹ Ben

Ca sĩ khác: Băng Châu

Hải âu lượng cánh đêm sầu. Giòng nước xa mù song vỗ tràn. Mắt em dệt mộng mơ. Khiến muôn ngàn bài thơ trọn mơ. Hải âu buồn dên ghềnh đá. Một hình bóng. Nước cuốn giòng oan trái. Cánh chim buồn bay mãi. Đi về đâu đi về.

Hơn Thua

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ngọc Huyền & Sỹ Ben

Rồi người đến như giấc mơ thần tiên, lòng đắm say hương tình duyên. Rồi người đi tay trắng tay được gì. Thôi tiếc thương nhau làm chi. Nghèo khó quên càng lâu. Tình nghĩa vẫn anh em ngọt ngào. Rồi đến khi giàu.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Sỹ Ben