Gió Sẽ Đưa Em Về

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Mình đã quen nhau thật lâu. Mình đã trao nhau thật nhiều. Vượt qua biết bao nhiều chở ngại. Dường như duyên số đã an bài. Cuộc tình ta ngàn năm cũng chẳng phai. Dù có bao nhiều người mơ. Được có em trong vòng tay. Mà em vẫn.

Hai Ba Năm

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Hai ba năm rồi mình quen nhau phải không em. Hai ba năm rồi tình ta biết bao sóng gió. Nhiều lúc yêu nhau thật nhiều. Giận hờn cũng rất lâu. Xa nhau thì nhớ, bên nhau thì hay dỗi hờn... Hai ba năm rồi giờ đây em chẳng như.

Hai Con Đường

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Bao ngày qua con tim anh, như khô héo. Khi em nói, câu chia tay ngặt nghèo. Em nói mình, đã không còn hợp nhau. Và ta sẽ, không hạnh phúc mai sau. Trong đời anh, luôn mong em sẽ hạnh phúc. Anh đã cố, nhưng không cho em.

Hãy Sống Cho Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Hãy nghĩ cho ngày mai , hãy dang rộng đôi cánh tay. Hãy yêu thương cuộc sống này , vì còn nhiều mảnh đời chưa cay. Cần một bờ vai chở che em này , cần một lời nói phát từ trái tim. Cần một âm thanh xóa tan đi hiu quạnh ,

Hết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Một mình trên con đường vắng khi em không còn bên anh. Người ta nói anh đây nay đã không còn ý tưởng, không thể cho em niềm vui niềm hạnh phúc như lúc ban đầu. Dù anh đã cố trao cho em những gì mình có thể, dù anh yêu.

Họa Bì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Dương 565

Ngày hôm qua trời đã ban cho tôi 1 người. Nàng đẹp như 1 bức tranh trong truyện cổ tích. Ánh mắt em đã làm anh. Đêm từng đêm nhớ em thật nhiều. Và 2 đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm. Nào ngờ hôm nay chỉ có anh trong căn.

Khi Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Khi tôi cô đơn tôi muốn quen một người để yêu. Sao ko ai quen tôi đây để tôi bơ vơ. Tôi yêu em sao em chẳng chút yêu thương tôi. Em vô tình em cho tôi bao nhiêu là đắng cay. Ngày ngày tôi mơ được ngồi bên em và được ôm em.

Khi Không Còn Em

Tác giả: Lê Tính

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Lương Thế Minh

Khi không còn nhau mộng đẹp vỡ tan. Ngày dài trôi mãi là nỗi cô đơn. Đã cách xa nhau cứ mãi mong chờ. Anh buồn khi em bước đi. Nếu như ngày đó trở về với anh. Anh xin nguyện giữ và yêu em hơn. Lúc trước ngây thơ anh.

Khó Đoán

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Trịnh Phong

Trong mắt em anh không phải người quan trọng nhất. Cho trước kia bên nhau anh hứa yêu. Nhưng không đủ rằng buộc em. Điều đó khiến anh biết phân vân. Điều đó đâu hay hỏi riêng ngược lại càng đắn đo hơn. Uh thì không bao giờ.

Không Được Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Tống Gia Vỹ; Akira Vũ

Ngày xưa đó mình đã ước ao. Tình mình mãi không thể chia rời. Cho dù sao cũng yêu suốt đời. Và dù sao cũng chẳng được khóc. Vì ta khóc là tình sẽ đau. Mà tình đau sẽ không vững bền. Rồi tình buồn rồi tình sẽ vỡ tan. Tình.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Trưởng