Ly Rượu Đắng Cay

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Lâm Gia Minh; Chế Linh; Dương 565; Trường Vũ; Thế Nguyên; Kinh Kha VN; Trường Khánh; Nhật Phong; Quang Lập; Dương Thiện Lâm

Ly rượu này, ta uống đêm nay, ta uống đêm nay. Cho đời quên hết cả tình nạy. Mai người đi lối nhỏ héo gầy. Mới ngày nào bước đến bên nhau. Mới ngày nào ta nói yêu nhau. Đêm nay em vui em nào hay có một người buồn. Ta.

Mất Cảm Giác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Nói em nói yêu anh. Lời em nói cho anh khát vọng. Chắc ta sẽ yêu mãi mà em đã cho anh thất vọng. Bởi chính em đã lấy cái cảm giác mà ta đã trao. Để đem bán cho người là một người giống như là anh. Những cảm giác bên nhau giờ.

Mất Điện Thoại

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Chiếc điện thoại ngày nào xinh xinh, i Love You dòng chữ mà anh đã viết lên, muốn điện thoại này được bên em. Để tượng trưng cho anh luôn được gần được bên em, nói một lời thật lòng đi em hỡi. Chiếc điện thoại này em vô.

Màu Xanh

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Một màu xanh đã cho ta. Những cảm giác ôi sao lạ quá. Thấy yêu đời yêu mọi người. Yêu quê hương thắm tươi màu xanh. Nào ta hãy đến bên nhau. Hãy quên hết đi bao buồn đau. Có một màu xanh tuyệt vời. Sẽ cho ta thấy yêu cuộc.

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Hạnh phúc ngỡ như trong tay nhưng nay vụt tan biến. Để trái tim ta ngỡ ngàng. Hạnh phúc quá ư mong manh dù ta cố giữ lấy. Để một ngày buông lơi vòng tay. Người đã cách xa cho con tim ai giờ tê tái. Giấc mơ ngày nào xa.

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Vũ Cát Tường

Tối qua ta dìu nhau giữa trăng. Thắm thiết yêu đương trao nhau tình nồng rất đắm say. Đớn đau khi chợt hay. Sáng nay , thức giấc cô đơn lẽ loi một mình, với bóng ai.. Giờ chợt hay lòng đang lòng say bao thương nhớ. Làm.

Nắng Và Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Từ khi anh biết yêu em. Ngày đêm cứ nhớ mong em. Cầu mong cho đêm trôi qua. Để ngày anh đến bên em. Để nhìn bóng dáng thân quen. Cung 2 con mắt đen đen. Mỗi khi em bắt gặp lúc anh nhìn em. Nhớ đến mái tóc của người.

Ngày Đó

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Trịnh Phong

Ngày đó em nói em sẽ trọn đời. Cùng với anh bước đi hết đoạn đường. Mà chúng ta đã mơ ước thật nhiều. Những gì đẹp nhất của tình yêu. Cuộc sống đã khiến em phải vội vàng. Tạm gác quá khứ với kỹ niệm đẹp. Để bước theo với ai.

Ngày Ngày Tháng Tháng

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Khánh Trung

Một người cố gắng, cố gắng tìm một người. Một người cố bước, cố tránh xa một người. Một người cô đơn, nỗi xót xa nhiều hơn. Một người chạy trốn, có nhớ hay đã quên? Ngày ngày tháng tháng, đã có nhiều kỷ niệm. Giờ giờ phút.

Ngược Lối

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Bên cạnh anh ngay lúc này. Là nỗi nhớ em ở nơi ấy. Mới nghe tưởng như rất gần. Mà lại quá xa tầm tay. Trách duyên số sao sắp đặt. Để ta có nhau ngày ấy. Nhưng bên nhau chỉ được vài phút giây. Ai lỡ yêu mới biết được. Tình.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Trưởng