Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Em ơi sao em yêu lại nỡ. Đi bên ai cho tim anh vỡ. Bao yêu thương anh trao còn đó. Sao em ra đi không chút lý do. Đi bên ai em ơi có nhớ. Hôm qua em đi bên anh đó. Ta trao nhau nụ hôn trong gió. Hôm nay em đi làm quá bất.

Phút Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Wendy Thảo

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Lý Hải; Nguyễn Hải Yến; Hạ Vy & Huy Vũ; Hoàng Châu

Giờ còn gì hãy nói đi em. Khi đã không còn chung bước. Lòng nghẹn ngào chia ly chẳng nên câu. Dù lệ đang tuôn rơi ướt mi. Đừng bận lòng hãy cố quên đi. Bao tháng năm mình có nhau. Một giấc mơ êm ái tan biến trong mưa.

Sài Gòn Đầy Yêu Thương

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Từ miền xa xôi tôi bước chân vào Sài Gòn. Dần dần rồi quen, nhịp đập của thành phố thân thương. Tôi xin cảm ơn thành phố cho tôi tất cả. Chẳng phải là nơi sinh ra nhưng nuôi tôi lớn khôn... - Sài Gòn ơi... hôm nay ta thấy.

Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Em cho anh những phút yêu thương. Anh cho em những nỗi cô đơn. Không quan tâm chi đến em và chuyện yêu đương. Vì sợ lắm tình yêu, vì sợ phải xa nhau. Vì ngày xưa anh quá yêu nên đã đau nhiều. Em ra đi anh thấy cô đơn. Xa.

Sao Mình Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Về đâu người hỡi ta đã xa nhau quên đi phút giây bên nhau thuở nào, tìm lại lần nữa những tiếng yêu xưa vội vàng làm gì cho tình tan vỡ.Vì 1 lần đã trao tiếng yêu em tim anh xót xa em ơi có buồn,vì sao người nỡ buông tiếng

Sao Vậy Em

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Anh không biết mình đã lỗi lầm chi. Để rồi em phải nói câu chia lìa. Em đã nói mình chẳng hợp nhau. Mình bên nhau sẽ chỉ là niềm đau. Anh không biết vì sao em như thế. Anh suy nghĩ hay là vì anh chẳng có. Những thứ cho em.

Sim Khuyến Mãi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ngày xưa tôi quen bao người con gái, chỉ yêu trong vài ngày là bay. Vì tôi không thật lòng với ai, xem người ta như chiếc sim khuyến mãi. Xài xong tôi mua liền sim mới, thật ra cũng bình thường mà thôi. Tại sim.

Thương Lắm Miền Trung

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Thương lắm miền trung quê hương tôi đó. Một bên biển xanh, một bên là cánh rừng vàng. Đẹp thơ mộng lắm, nhưng chất chứa nỗi buồn sâu thẳm. Thương lắm miền Trung quê hương bão lũ. Chịu nhiều thương đau mẹ tôi tóc đã bạc.

Thương Lắm Miền Trung Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Lê Cường; Dương Hồng Loan; Quách Beem; Ngọc Quý; Phương Anh

Có ai xuôi cầu cho tôi nhắn gởi miền trung thương nhớ. Thương lắm miền trung ơi. Nắng cháy tơi bời, lũ lụt triền miên, mưa bão giông về mái nhà ngủ yên, tan tác cò bay, đồng xanh cây trái giờ trắng xóa như dòng sông. Mẹ tìm

Thuyền Không Bến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Giờ còn đâu nữa lời hứa khi xưa. Mái tranh thơ với hai quả tim mơ. Chỉ ở trong phim chẳng phải thực tế. Cớ sao ta vẫn cứ mơ mối tình thơ. Tình đó anh trao chắc em đã hiểu. Đổ lỗi cho nhau chỉ làm thêm đau. Nhìn thấy em vui.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Trưởng