Xuân Vẫn Tha Hương

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long

Thế mà con mẹ vẫn tha hương. Xa nhà, xa mẹ, xa mến thương. Trừ tịch đêm nao hồng tiếng pháo. Nơi này chỉ thấy tuyết hòa sương. Đêm nay mơ tưởng đến đêm xưa. Ngất ngây đâu mùi hương thoáng đưa. Bóng mẹ cúi bầy hương.

Xuân Nơi Đây

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Xuân nơi đây không mai vàng đua nở. Không hoa đào e ấp nắng mai. Không trẻ con mặc quần áo mới. Không pháo nổ, không tiếng trẻ reo mừng. Xuân nơi đây sao bầu trời giá lạnh. Không áo dài cuộn theo gió bay. Nón bài thơ.

Xuân Nào

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dung

Người đi rồi trời buồn như mùa thu. Ta tìm ai tìm ai trong sương mù. Mây giăng tám hướng trời hiu hắt. Cánh nhạn bay mù xa tít xa. Người đi rồi trời buồn như mùa đông. Ta tìm đâu tìm đâu hơi em nồng.

Xuân An Lạc

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long

Hôm nay đón chào xuân sang, chùa vang tiếng chuông ngân trong nắng vàng. Con đi lễ Phật đầu năm, lòng thành kính dâng hương lên đài sen. Noi gương đức Phật từ bi, lòng xin hết tham lam không oán thù. Tan như pháo.

Xin Đừng Cho Tôi Biết

Tác giả: Võ Tá Hân

Xin đừng cho tôi biết. Nước mắt của em thơ. Xin đừng cho tôi biết. Nỗi niềm đau mẹ già. Xin đừng cho tôi biết. Bây giờ và bao giờ. Xin đừng cho tôi biết. Tại sao tôi làm thơ. Xin đừng cho tôi biết. Chến tranh.

Vững Chãi Thảnh Thơi

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Đã về. Đã tới. Bây giờ. Ở đây. Vững chãi. Thảnh thơi. Quay về. Nương tựa. Nay tôi đã về. Nay tôi đã tới. An trú bây giờ. An trú ở đây. Vững chãi như núi xanh. Thảnh thơi dường mây trắng. Cửa vô sinh mở rồi.

Vu Lan Nhớ Mẹ

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền; Gia Huy; Mã Tuyết Nga; Hương Lan

Cứ mỗi độ mùa Vu Lan trở lại. Thấy hoa trắng bỗng dưng buồn nao nao. Ơn mẹ cha dưỡng dục nặng muôn phần. Trọn kiếp sống nhọc nhằn nuôi đàn con. Con mất mẹ là tan bao kỳ vọng. Mất tình thương chứa chan lệ tuôn rơi. Mẹ.

Viết Bài Thơ Này

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Lệ Thu

Viết bài thơ này cho người đang QUEN nhau. Viết bài thơ này gửi người đang thắm thiết YÊU nhan. Viết bài thơ này cho người đang XA nhau. Viết bài thơ này cho người đang QUÊN nhau. Viết cho những người đêm về đi lang.

U Tình

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Đình Văn; Hạ Vy

Anh biết em từ độ. Em mới tuổi mười hai. Anh yêu em từ thuở. Em còn tóc xõa vai. Tháng ngày đi mau quá. Chốc đã sáu năm trời. Tình anh vẫn chưa hiểu;. "Chưa" là "không", em ơi! Em vẫn tin anh lắm. Em vẫn mến.

Tuổi Mười Tám

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương

Tuổi em tròn mười tám. Hay nhìn ánh trăng rằm. Mong tìm vì sao lạc. Để ước mộng trăm năm. Tuổi em tròn mười tám. Đêm đêm thường nằm mơ. Cho lòng thêm đắm đuối. Sáng dậy tiêc ngẩn ngơ. Tuổi em tròn mười tám. Thầm.

17 Pages12345678910>»