Trọn Đời Anh Sống Vì Em

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Vu Lam

Tình Yêu anh, là hơi thở, là trọn đời yêu em. Có những ngày trời không chút nắng, có những đêm trăng sao đi ngủ, có những khi mây bay chẳng về, nhưng có phút giây nào anh không nhớ đến em.. Có những ngày trời không.

Làm Thơ Tình Em Đọc (Làm Thơ Tình Cho Em, Làm Thư Tình Em Đọc)

Tác giả: Nhạc Trúc Hồ, thơ Trịnh Bửu Hoài

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn; Dalena & Ngọc Lễ & Phương Thảo; Tuyết Thảo; Người Hát Rong; Đặng Thế Luân; ThiênHuy; Lâm Nhật Tiến

Làm thơ tình em đọc. Cô học trò trường tôi. Thơ vương rồi mùi tóc. Ai đi về ngược xuôi. Người đi về cô đọc. Nên lòng buồn xa xôi. Nên đêm về tôi thức. Pha mực viết thơ tình. Em đi về áo mỏng. Quyện mùa xuân theo.

Hãy Quay Về Bên Nhau

Tác giả: Trúc Giang

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Thành Lê; Như Quỳnh

Đêm nay mưa buồn lặng nghe tiếng mưa rơi. Xa vắng nghẹn ngào ngoài trời vẫn mưa. Mưa rơi rơi trên lá, mưa lạnh giá tim ai. Đêm nay mưa buồn lặng nghe mưa rơi. Cay đắng tình đời về đâu hỡi anh. Sao đem cơn mưa đến cách.

Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Lưu Bích & Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc; Lê Hiếu & Thanh Thảo; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Lệ Quyên

Lời nào dành cho em và cho anh. Cay đắng kia sao ngọt nào. Ðầy thương đau dành cho nhau. Khi giấc mơ kia tan vỡ. Tình yêu em giấu kính trong tim. Bằng môi câm nín. Còn gì dành cho anh từ nơi em. Như nắng đã phai nhạt.