Chào Buổi Sáng

Tác giả: Nguyễn Dân

Ca sĩ: MTV Band

Chào buổi sáng, nhìn bao bước chân trên đường. Thênh thang trên từng con phố. Tìm những phút giây nhẹ nhàng. Miên man theo làn gió mới. Chợt như thế trong lòng sáng lên niềm. Vì đâu đó vang một khúc ca. Bạn ơi hãy thức.

Chờ Em

Tác giả: Anh Tuấn

Ca sĩ: MTV Band

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

Một người buồn nhớ thương một người. Nơi trời nào ai có biết. Một người chờ mong mãi một người. Dù bão tố có qua nơi này. Một ngày buồn dưới mưa nhạt nhòa. Đôi tình nhân bao quyến luyến. Rồi từng ngày xa mãi từng.

Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: MTV Band

Mãi không quên, vẫn không quên. Cùng nâng những cánh hồng. Và cùng nhau chung niềm vui. Hãy bước nhanh với trái tim. Đừng mang những ưu phiền. Và hãy giữ vững niềm tin. Này bạn hỡi chiến thắng trong tay.

Thiên Thần Nhỏ Bé

Tác giả: Nguyễn Dân

Ca sĩ: MTV Band

Lung linh giọt sương trên cánh hoa. Thì thầm bên tai lời gió reo. Như đưa hồn ta vào cõi mơ. Ta mơ về em người yêu nhỏ bé. Mắt như ánh sao trói tim bao người. Ôi sao thướt tha hình dáng em. Tóc mây tung bay ngày xanh.

Trái Tim Mồ Côi

Tác giả: MTV Band

Ca sĩ: MTV Band

Về đâu em ơi. Phố khuya đường vắng không mái nhà. Lạnh đôi vai em. Đơn côi quấn quanh bước chân non. Đời không cho em. Ấm êm lời hát ru của mẹ. Ngày sau ai hay. Dòng đời trôi mãi em còn ai. Trái tim nhỏ nhoi, đợi chờ yêu.

Ước Mơ Cho Một Ngày Mai

Tác giả: MTV

Ca sĩ: MTV Band

Từng ngày (E) trôi với em thật (B) êm đềm. Từng đêm (A) qua giấc mơ đầy (E) tiếng cười. Và cuộc (A) sống với em luôn sắc (A) hồng. Em đâu (C7) biết mái hiên gần (B) bên. Một đứa bé co ro trong mưa lạnh. Cọc vé số ánh.

danh sách bài hát của ca sĩ MTV Band