Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Go On

Dù lời nói có gian dối cũng từ em mang đến anh, vẫn nghe như bao nhiêu lời yêu em đã nói. Dù chua xót anh vẫn nghe ngọt ngào như bao giấc mơ hoang đường, yêu chi cho phai nhanh những lời dối gian. Tình là thế vẫn cay.

Làm Quen

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Luân]

Ca sĩ: Go On

Sáng xuống phố bước trên đường. Gặp cô em trông rất xinh. Chiếc áo trắng tuổi học trò. Hồn nhiên như mấy trắng bay. Nắng lấp lánh ánh muôn màu. Làm tô đôi môi thắm xinh. Liếc ánh mắt đắm say hồn. Làm cho anh đây ngất.

Hỡi Bé Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Go On

Trong đêm khuya cô đơn nghe đâu đó vang khúc ca buồn, sâu trong tim anh hình bóng em như không thể quên, người yêu em đang đến nơi xa nào. Vầng trăng mờ trên cao cũng xót xa bơ vơ một mình. Khi đôi ta xa nhau cho anh.

Hiểu Lầm

Tác giả: Nhạc Không Lời

Ca sĩ: Go On

Ngày xưa anh nói trái tim của anh luôn dành cho em. Một hôm ra phố thấy anh liếc ngang cô nàng ở bên đường. Rồi em quay bước rất nhanh khiến anh một mình chơ vơ. Em yêu ơi !!! Oh yeah! Oh yeah ! Nghe anh nói thêm.

Đành Lòng Thế Thôi

Tác giả: Quang Huy

Tình là thế chăng? Lòng người là thế chăng? Yêu rồi lại đổi thay làm sao biết đâu là tình? Đành lòng thế thôi, tình người chỉ thế thôi. Đành ôm mối riêng mình, lòng tự ủi an! Làm sao biết trái tim em trao về một ai.