Trái Tim Bên Lề 3

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Có nỗi đau không lời. Nằm sâu kín nơi đáy quả tim. Cứ mỗi lần thấy em yêu. Cùng ai kia đắm say duyên tình. Yêu mà không dám nói, để em vào vòng tay khác. Em làm sao hay biết. Nỗi đau này chỉ mình anh mang. Có nỗi.

Tâm Hồn Cô Đơn (Những Tâm Hồn Cô Đơn)

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Đặng Minh Thông & Châu Tuấn & Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ khác: Hoàng Châu (remix); Huỳnh Phi Tiễn; Lưu Hồng; Tuyết Nhung; Thy Vân; Ngọc Sơn; Tuấn Vũ; Elvis Phương; Chế Linh; BaKhia; Tứ Ca Nam (Lâm Nhật Tiến, Gia Huy, Lê Tâm & Duy Linh); Kim Anh; Đào Phi Dương; Quang Đại; Delana; Kiều Nga; Nguyễn Hồng Ân; Phương Hồng Quế; Nhạc Không Lời; Duy Quang; Lâm Nhật Tiến; Đặng Minh Thông; Trường Thanh; Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Thái Châu - Bằng Kiều

Đời không như ước mơ lòng người. Cuộc đời xô đẩy mình đến rã rời. Còn lại gì?..Người yêu đã khuất. Tình yêu đến như cơn mưa buồn. Rồi héo hắt, rồi bơ vơ cho đến bao giờ. Ngày tôi quen biết em lần đầu. Mặt trời hôm ấy bỏ.

Cuộc Tình Đã Mất

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Phạm Khải Tuấn

Cuộc tình mình còn lại gì không em? Sao khi em đã quay đi chỉ còn mình anh. Với những nuối tiếc khôn cùng cho cuộc tình đã mất. Một khi lỡ mất em trong đời anh tiếc nuối cũng đã xong rồi. Em đã có tình yêu bên người riêng.

Chỉ Có Riêng Em (Chỉ Có Riêng Anh)

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Châu Tuấn & Phạm Khải Tuấn & Minh Thống

Có những lúc tâm hồn anh yếu đuối. Cả Thế giới như đang xoay mặt đi trốn tránh. Chỉ có riêng em làm người bạn thân thiết nhất. Có những lúc đêm về nghe nuối tiếc. Thời gian sao trôi mau đêm hằn lên khoé mắt. Chỉ có.