Xuân Muộn (Gala Nhạc Việt 7)

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Quang Linh & Uyên Linh

Hoa cúc, hoa lan, hoa mai, hoa đào. Về đón xuân bên nhau như bao xuân nào. Ngoài xa kia ngày đang tết rồi. Ngày trong ta nở hoa kết hội. Đón xuân xinh tươi, nắng dịu lòng người. Lắng trong hương hoa chút tình nở vội. Ơ hời -.

Xin Giữ Em Cho Hoàng Hôn

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

Có những sớm mai nhìn đôi mắt nào trong gương lạ thế. Có những sớm mai nằm mơ thấy mình giữa quên và nhớ. Một ngày một ngày trôi qua những góc phố lặng yên. Những góc phố qua mùa đông bỏ lại. Có lúc lắng nghe lời anh vỗ.

Vũng Tàu Biển Hát

Tác giả: Vũ Thanh

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Mỹ Linh

Chiều về xôn xao, nghe Vũng Tàu biển hát. Rì rào, rì rào, sóng xô bờ cát. Biển trời quê hương, nơi đây bao trìu mến. Một ngày tháng Tư, nắng đã lên xua màn đêm. Chiều về hôm nay, nghe Vũng.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Minh Tuyết; Bằng Kiều; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Mỹ Tâm; Lam Anh; Loan Châu; Tú Quyên; Diễm Thu (mp3); Thanh Lam

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

Ước Sao Ta Chưa Gặp Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Và thấy chân em nhẹ nhàng. Đến bên tôi như đã hẹn. Rồi nắng lên nhanh vào nơi. Trái tim tôi đang ngủ đông. Tình đến như tôi còn mơ. Dấu yêu lỡ từ bao giờ. Tình đến mang theo ngày xanh. Đã bao lâu rồi ngủ quên.

Ước Muốn Tàn Phai

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Trọng Bắc

Đêm nay anh muốn nói yêu em, rồi đêm nay anh lại nói ghét em. Dù dù ngàn lần yêu trong anh cất lên bằng ánh mắt bằng tiếng nói cho riêng em. Nhưng một lần em tưởng đùa vui. Quanh em, bao ánh mắt yêu thương, và anh anh cũng.

Trông Tình

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Uyên Linh

Ngồi trông trời sáng. Dần để nghe quanh tôi tình đã gần. Đời đã vui bao ngày. Tình ơi tình đến muộn. Vòng tay yêu thương đành lỗi hẹn. Mình mất nhau bao giờ. Từng ngày dài đó theo nỗi nhớ anh. Hỏi lòng mình đau kia có quá.

Trái Tim Mông Lung

Tác giả: André Ngo

Ca sĩ: Uyên Linh

Những câu hát day dứt không thể nên lời. Tôi ngả nghiêng theo dấu những bước chân người. Cứ cút bắt như thế chạy trốn giữa đời. Tôi tìm thấy giấc mơ hoang sơ. Đóa hoa đã khô héo tàn úa bao giờ. Tôi nhảy múa giữa ánh hoàng.

Tình Lại Đến Như Vừa Bắt Đầu

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Uyên Linh

Em đi là ngày tháng bơ vơ từ đây sẽ bắt đầu là vùng trán chưa bao giờ viết tên, mong manh là lời nói yêu thương một hôm đến bên đời, là đêm trắng bên em nhìn giấc ngủ vùi, mang theo một lời nói, xa nhau là mãi mãi, dẫu biết

Tell Him

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Linh

Ca sĩ khác: Thu Minh & Mỹ Lệ; Celine Dion

I'm scared. So afraid to show. I care. Will he think me weak. If I tremble when. I speak. Ooooh, what if. There's another one he's thinking of. Maybe he's in love. I'd feel like a fool. Life can be so cruel. I.

5 Pages12345>