Anh Sẽ Lau Nước Mắt Cho Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong; Lâm Chấn Khang & Nguyên Chấn Phong

Người ơi đừng khóc những buồn đau tháng năm xưa xóa nhòa. Tình yêu lạc lối em lỡ trao cho một người gian dối. Người ta chỉ biết vui chơi bên người. Còn em thì u mê trao hết trái tim mình. Dù cho anh bên cạnh em. Dù cho anh.

Bên Nhau Cuối Con Đường

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Trúc Nhi & Nguyên Chấn Phong

Trải qua bao hiểu lầm. Anh mong rằng chúng mình sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Dẫu có thế nào. Thì anh vẫn muốn được cùng em đi suốt cuộc đời. Mình bên nhau bao tháng năm, bước qua bao nhiêu trở ngại. Chẳng thể nào hiểu lầm.

Bí Mật Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong

Chuyện đời tôi đó tôi xin kể để cho em nghe. Khói thuốc bay mang tâm sự ngày xưa ấy. Chuyện đời tôi bao chông gai, đầy khó khăn. Vẫn nhói đau dẫu bây giờ đã xa. Chuyện ngày xưa tôi thân trai quyết ra đi. Kiếp phong.

Buồn Cơn Mưa

Tác giả: Nguyễn Đình Phong

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ khác: Ngô Trường; Tần Khánh

Mưa buồn ướt lạnh giá rét đôi bờ vai. Anh lặng thầm đi trong mưa. Buồn .... anh chợt nhớ về em. Dẫu rằng biết em ấm áp nơi trời xa. Nhớ người anh lẻ loi nhìn mưa. Bao ngày ấm nồng cứ ngỡ ko rời xa. Sao vội vàng quay.

Chỗ Dựa Bình Yên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Nguyên Chấn Phong

Từ khi em ra đi quên một con tim. Là anh biết trái đất trong anh ngừng quay. Từ khi em ra đi bước đi về nơi cuối chân trời. Niềm cay đắng anh biết thổ lộ cùng ai. Vì trong anh em như một chỗ dựa bình yên. Đời gian khó.

Cục Cưng Của Anh

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ khác: Khánh Trung

Em có hay tại sao những lúc hai chúng ta gần nhau. Anh chẵng nói tên em chỉ gọi em là cục cưng thôi. Em có hay người ơi chẵng bao giờ anh biết nói dối. Bởi vì anh yêu em,cưng như trứng anh hứng như hoa. Giây phút ta gần nhau.

Đã Tìm Được Cách Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong

Anh đã tìm được cách để cố quên em. Thời gian qua anh không thể nào nghĩ ra. Anh cứ ôm hình bóng em vào trái tim. Thì làm sao anh sẽ quên được em, người ơi? Anh đã tìm được cách để xóa tên em. Niềm tin anh vào tình.

Đắng Môi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong; Phạm Trưởng & Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ khác: Phạm Vỹ

Trong cuộc đời anh biết trái tim của anh không thể nào. Quên một người cho dẫu biết em sẽ không quay về nữa. Nhưng mà anh sao vẫn nhớ. Nhưng mà anh chẵng hối tiếc. Bao nhiêu yêu dấu mối tình đầu trao em. Mơ ngày xưa đôi ta.

Đến Bằng Gì Ra Đi Bằng Điều Ấy

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong

Đừng khóc chi em khi một người ra đi. Đừng để nước mắt phải phí hoài vì người ấy. Anh không đành tâm khi nhìn thấy em đau. Dòng nước mắt như chảy ngược vào tim anh. Người đến bên em nào phải vì yêu thương. Mà bởi nhan sắc.

Đứng Không Vững

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Nguyên Chấn Phong

Bước chân buồn,trên lối xưa. Nhìn nhau sao chẳng nói câu chi. Ngày em đi,trời đổ mưa. Thấy giọt nước mắt trong lòng anh. Tháng năm dài,ta có nhau. Sớt chia buồn vui bao cay đắng. Cũng chẳng thể nào giữ chân em ở.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Chấn Phong