Yêu Không Cần Nói Ra

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhóm HKT

Làm sao nói cho em lời yêu thương trong lòng. Từ lâu lắm con tim dại khờ trót yêu. Và đêm đêm anh luôn mơ về em mãi trong đêm dài. Và anh không sao thôi nhớ em. Này này em hỡi đây bao lời yêu thương chân thành. Mà thật.

Trú Mưa (HKT)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhóm HKT

Cơn mưa rơi bên hiên hè vắng đôi mình chung đường. Ta bên nhau tình cờ trú mưa bên thềm phút chốc. Em thơ ngây thơm hương làn tóc nhung huyền ngất ngây. Anh mê say ngu ngơ từng phút giây......ồ..ố..ô. Câu yêu thương trao em.

Trú Mưa

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Nhóm HKT

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Minh Thuận & Cẩm Ly

Đang trưa rơi xuống cơn mưa. Ta theo em chưa hết cơn mơ. Trú mưa a à á ( lá la la la la là lá ). Dang đôi tay em hứng bên này. Mưa rơi rơi thấm ướt môi cười. Em cứ vui mỗi mùa mưa tới. Đang lơ ngơ giữa chốn bơ vơ. Đi.

Thêm Một Lần Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhóm HKT

Nhớ không em lời hứa ngày xưa. Mình bên nhau dưới ánh trăng đã nguyện thề. Rằng đôi mình có nhau không bao giờ lìa xa. Dìu nhau đi qua nhân giang lắm bể dâu. Đã quên sao lời hứa ngày xưa. Một lần yêu mang đớn đau suốt cuộc.

Nàng Kiều Lỡ Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhóm HKT

Ca sĩ khác: HKT; Lý Hào Nam

Vì ham mê giàu sang kiều bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi mà chẳng ai xem là cao quý. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tâm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỷ. Ngồi trong đêm hoạnh hiu kiều tiết.

Mặt Trái Của Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhóm HKT

Người ta nói em yêu tôi. Người ta nói em thương tôi. Bên tôi vui buồn xớt chia. Người ta thấy em bên tôi. Và người ta ước mong như tôi. Xem tôi là người hạnh phúc. Mà người ta đâu có hay. Lòng tôi như đang vỡ tan.