Ngày Trở Về

Tác giả: Đỗ Quang

Ngày trở về anh gói kỷ niệm xưa mong được gặp em. Ngày trở về em vẫn đứng trông nhưng đôi vai giờ héo gầy. Vì đợi chờ em khóc người yêu mê cuộc tình xa. Vì đợi chờ em đốt trái tim tình xưa trong lòng đã phai. Anh che dấu.

Nhặt Cánh Hoa Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đỗ Quang]

Ca sỹ thể hiện: Đức Khải; Thu Hằng

Xưa ta yêu thương nhau nồng say. Mà nay mong manh hoa trôi héo tàn. Như mây bay chia ly hoàng hôn buồn quá. Xưa kia anh sang thăm ánh mắt em. Quen nhau chi cho thêm sầu nhớ. Cuộc tình từ phương xa nào bay vào tim. Xưa lang.

Tình Không Như Là Mơ

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Yêu anh mà chi vì tim anh mang bao dối gian ! Yêu anh mà chi hỡi người ! Xuyên qua màn đêm đợi mong người về như bóng mây thực hay mơ ? Với anh giờ đây vẫn chờ mong đắm say, để rồi ngồi buồn ôm nhớ thuong. Anh khong.

Trái Tim Yêu Thương

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhóm 1088

Bạn thân ơi. Tay trong tay cánh tay tình yêu. Dìu nhau đến với những ước mơ. Ước mơ nồng con tim. Ta trao người tiếng hát. Lời yêu thương đầy thắm nồng. Say trên đôi môi. Vui ngất ngây chốn này. Rồi mai đây, khi.

Vì Anh Đã Trót Yêu Em (Vì Em Đã Trót Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đỗ Quang]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Ngày em có anh xuân tình yêu gọi tên. Loài hoa dấu yêu bay về nơi trần gian. Và mây mang đến tin vui nồng nàn. Và gió đánh thức cơn mê lòng em. Bàn tay anh là chim nâng em bay cao. Cho em vươn tới nơi bao thiên thần. Đón lấy.

Yêu Trong Cô Đơn

Tác giả: Đỗ Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhạc Không Lời; Lều Phương Anh

Biết yêu trong cô đơn sao anh vẫn tương tư hoài. Biết yêu trong đợi chờ sao anh mãi ngóng trông. Đêm nay trời giăng cơn mưa giông cho lòng anh tan nát. Đêm nay trời không cho anh yêu nên tim anh tan tành. Lạy trời sao nỡ.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Quang