Ước Mơ Con

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Chu Thanh Nhàn

Ca sĩ khác: Bé Kha Thy; Beat Karaoke; Phương Liên

Cha ơi,mẹ ơi-bây giờ người ở đâu. Cha ơi mẹ ơi-đoạn đành bỏ con sao. Đời con sinh ra -sơ sinh con cũng vuông tròn. Với ươc mơ ,giống như bao người. Được sống trong lòng mẹ cha.. Hôm nay ngồi đây-mơ về nơi rất xa. Nơi đây.

Mẹ

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Chu Thanh Nhàn

Ca sĩ khác: Hà Vân

Nhiều năm rồi, không về thăm mẹ.,Mẹ của tôi gần đất xa trời.Da đồi mồi mái tóc bạc tơ .Vì mẹ cho con cả cuộc đời. Ngày qua ngày, thân cò lặn lội.Mẹ nuôi con, thương khó nên người.Mẹ tảo tần khuya sớm ngược xuôi.Mong đàn con.

Lỡ Chuyến Đò Duyên

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Chu Thanh Nhàn

Ca sĩ khác: Nhã Ca; Trinh Tuyết Hương; Mỹ Hằng; Mỹ Anh; Ngọc Thu & Cao Hoàng Nghi; Đông Phương Bảo & Hoàng Như Thủy; Băng Phương & Nguyễn Kha

Duyên phận do trời ,Người có hiểu không. Đời ta không duyên,Thầm trách tơ hồng. Mình em đứng đợi ,Người đón sang sông. Tơ hồng chưa kết ,Trách mình bạc duyên. Má hồng em giờ.Phận gái thuyền quyên. Đò kia không qua,để mãi.

Đông Sầu

Tác giả: Nhạc Long Sơn, thơ Bùi Thảo

Ca sĩ: Chu Thanh Nhàn

Đông Sầu. Đêm vắng trời đông , sương trắng trời. Khuya về lãnh lẽo , buồn đơn côi. Rừng núi đồng khô giờ quạnh vắng. Nỗi buồn trong tôi buồn não nề. Ơi nhớ chiều đông tôi tiễn người. Hai bàn tay nắm lệ tuôn rơi. Biết.

Đơn Côi Cuộc Tình

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Chu Thanh Nhàn

Ca sĩ khác: Mỹ Anh

Đơn Côi Cuộc Tình. Cuộc đời không như mơ-Tình mình không như thơ. Lòng người sao khó đóan-Biết ra sao ngày sau. Một mình tôi đơn côi-Âm thầm trong đêm tối. Mỗi khi đêm về -sao lòng thấy lẻ loi.. Ngày nào ta quen nhau-Thời.

Cha

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Chu Thanh Nhàn

Ca sĩ khác: Hà Vân; Phương Dung

Cha đi rồi ,cha hỡi cha ơi-Qua bao năm vất vả một đời -Lo cho con cuộc sống nên người-Cả cuộc đời cha dành cho con. Cha đâu rồi, cha có hay chăng-ước nguyên cha ,con đã hoàn thành-Mà bây giờ ,cha đã xa con-Kể từ đây ,con.