Anh Sẽ Mãi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Nam

1. Vẫn màn đêm thinh vắng nơi này. Vẫn là từng phút giây. Khi xưa ta bên nhau trông bao mộng ước. Mà sao gio chỉ còn lại mình anh. Và rồi anh cứ mãi hững hờ. Chỉ để người bước đi. Anh chẳng thể mong đoi ta như lúc mới.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Quang Hà & Trần Nam

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Minh Tuyết; Quang Toàn; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Triệu Minh; Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Đôi Khi Em Muốn Khóc (Đôi Khi Anh Muốn Khóc)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Quang Hà & Trần Nam

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh; Tâm Đoan; Hứa Như Ý; BạchLong & VyVy; NguoiDepDiamond; Duyên Anh; Hương Giang & Tú Quyên; Thúy Khanh; KimAnh & Trương Nguyên

Tình yêu chợt qua, rồi xa thật xa. Đời em vẫn mãi phiêu du miệt mài. Nhiều khi tự dưng, thề trong lòng em. Từ đây sẽ mãi chẳng thương nhớ ai. Ngày anh rời xa - Tình xa thật xa. Tưởng em sẽ mãi quên anh suốt đời. Nào.

Giữ Mãi Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà & Trần Nam

Sao người đi mãi không về đây. Cho giọt nước mắt thôi lăn dài. Giờ mình đã xa cách mãi. Một mình ngồi nơi chốn đấy. Sao em vẫn mãi còn đợi ai. Sao người lỡ bước đi thật nhanh. Để mình anh lẽ loi chốn này. Cuộc tình ngày.

Hoa Tàn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Quang Hà & Trần Nam

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Nguyễn Hồng Ân; Vân Trường; Minh Tuyết

Còn lại gì nơi đây xưa khi ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người hỡi khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì trong tôi khi người đã xa ra đi thật rồi. Nếu mai đây đôi ta lại không có nhau xa nhau người ơi.

Làm Sao Níu Bước Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Nam

Phải làm sao em ơi khi tình ta đã hết. Ân tình cũng chết dấu vết vẫn còn đây. Từng ngày qua anh đau khi mình đã mất nhau. Người xa vắng chẳng biết đi về đâu.! Phải làm sao em ơi cho dù ta cố níu kéo. Cho dù có tiếc có.

Nghĩa Đồng Một Góc Trời Quê

Tác giả: Ngô Minh

Ca sĩ: Trần Nam

Ơ......mênh mông mênh mông một góc trời xứ nghệ. Một con đường bụi đỏ lắm truông,ngược đường một chuyến xe đi. Chiều nay em về thăm quê mẹ. Nghĩa Đồng ơi...trăm mến ngàn thương......... Từ Hà Giang xa xôi,từ Bắc Ninh Phú.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Nam