Yêu Thôi! Đừng Nói Mãi Mãi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Một tối lang thang anh đi trên lối mòn. Tìm chút gió mát cho vơi ngày mệt nhoài. Tình cờ trông thấy em qua và chẳng đổi thay bao nhiêu. Chỉ khác là giờ em đi bên một người lạ. Một chút bối rối sau bao lâu không gặp.

Yêu Nhau Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Yêu nhau đi yêu mê say. Yêu nhau cho bờ môi khát khao. Yêu hôm nay yêu mai sau. Chớ vấn vương chi bao u sầu. Yêu say đắm yêu trong nhung nhớ. Yêu trong đêm vắng. Vòng tay ấm êm. Yêu quên hết con tim buồn. Với giấc mơ êm đềm.

Xem Nhau Là Dĩ Vãng

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình (Pop Version); Lê Bảo Bình; Phan Mạnh Quỳnh; Jim Hùng (Nhạc Trẻ)

Em hãy nói cùng anh vài lời, vì mai ta không còn nhau nữa rồi. Lặng thinh trong đêm chỉ khiến bồi hồi mãi thôi. Hãy cứ nói rằng anh bội bạc và hãy cứ nói mình yêu vội vàng, hạnh phúc biết mấy mà nay phũ phàng li tan.

Niềm Mơ Nỗi Nhớ

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Anh ơi hay chăng lá thu nhuộm vàng muôn lối. Riêng em bao đêm với men rượu nồng đắng môi. Nghe con tim đau niềm đau tình tan vỡ. Từng nhịp bước cô đơn, nghe lòng dâng niềm nhớ. Đêm qua em mơ thấy anh về, đời chung.

Nghĩ Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh (New Version); Trần Hoàng Anh (beat); Trần Hoàng Anh (remix)

Ca sĩ khác: Hoàng Hưng; Phan Mạnh Quỳnh

Tình yêu khi đến lúc phai úa, đừng nói lời từ biệt. Mà sao trong lòng anh càng nhiều những vấn vương. Phải chăng năm tháng đó sẽ mãi là kỷ niệm đẹp khó phai. Giọt sương rơi xuống ướt vai áo, người ơi quay mặt lại. Nhìn.

Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh; Trần Hoàng Anh (remix)

Đêm nay anh bỗng thấy. Nhớ em nhiều em ơi em ơi có biết. Nhìn hạt mưa rơi trong màn đêm anh nhớ em. Anh mong sao trông thấy. Bóng dáng em trong phút giây này. Để rồi anh sẽ ôm lấy em trong vòng tay. Không gian đêm buốt.

Khi Phải Quên Đi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh (beat); Phan Mạnh Quỳnh

Đau buồn chẳng phải khi người bỏ anh đi. Vì khi yêu thương phôi phai anh biết làm gì. Chuyện đến sẽ đến chẳng như ta vẫn nghĩ. Người kết thúc vội những phút giây anh ngủ mê. Đau buồn chẳng phải khi người quên tên anh.

Dĩ Vãng Dành Cho Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh & Trần Hoàng Anh

Em hãy nói cùng anh vài lời. Vì mai ta không còn nhau nữa rồi. Lặng thinh trong đêm chỉ khiến bồi hồi mãi thôi. Hãy cứ nói rằng anh bội bạc và hãy cứ nói mình yêu vội vàng. Hạnh phúc biết mấy mà nay phũ phàng li.

Để Yêu Nhau Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Nhiều khi cũng cần một câu hứa để yêu nhau hơn. Nhiều khi cũng cần một câu hứa để tình ấm áp. Một ngày mình có nhau Một đời tình thắm sâu. Vì mình nào có hay... những yêu thương sẽ về đâu. Một mai nếu tình mình xa cách có.

Để Rồi Anh Quên

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh (beat)

Ca sĩ khác: Trần Tùng Anh

Mình đã nói yêu nhau từ những giây phút đầu. Ánh mắt đôi môi con tim như đã thuộc về nhau. Ngày dài qua đêm thâu, để lại trong tim nhau. Bao nhiêu yêu dấu mặn nồng wo o wo. Rồi đến lúc chia tay người tay người quay lưng.

2 Pages12>