Vì Em Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Aitai & Thảo Teen

1. Vì em yêu anh đơn phương. Nên chẳng mong anh yêu em. Lời yêu ấy cất sâu trong trái tim em. Anh hãy cười, hãy vui lên. Hãy hạnh phúc như em từng. Luôn nhìn anh và luôn chờ mong anh. Anh đã mãi bước ra đi. Còn.

Tình Yêu Đau Đớn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Đại Nhân & Thanh Duy & Dương Hoàng Yến & Hương Giang Idol & Aitai

Ca sĩ khác: Various Artists

Lặng nhìn phía sau anh em vẫn thấy mỏi mệt. Đành chôn sâu vào tim những yêu thương còn vương lại. Kỉ niệm giữa hai ta xin hãy xoá giùm em. Và đừng để người ấy biết mình đã bên nhau. Giấu nỗi niềm chôn sâu. Anh bước đi với.

Thà Anh Chọn Cô Đơn

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Hà Anh & Aitai

Ca sĩ khác: Duy Hoàng Phong

Gió mưa đến con tim nặng thêm nỗi nhớ. Con đường ta giờ đây khác xa rồi. Cho đến lúc này anh đã khóc được chưa em. Cho phép anh yếu đuối được không? Thà anh chọn cô đơn đến riêng mình. Cũng không muốn thay thế ai cho bất.

Những Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Aitai

Mưa từng hạt nhẹ rơi cho lòng anh nhớ em nhiều thêm hỡi người. Em bỏ lại những đam mê để trái tim anh mang lạnh giá suốt đêm thâu. Anh mệt nhoài yêu thương với cảm giác phút giây bình yêu bên người. Nhớ giọt lẹ nơi hoen mi.

Hẹn Nhau Trong Mơ

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Tiên Cookie & Aitai

Dù thật nhiều lần đã cố quên em. Cớ sao bóng hình em vẫn đây. Càng thêm nhớ, và day dứt ở lại.. Giấc mơ xưa bỗng vụt qua tay.. Dành trọn đời này để nhớ thương em. Để yêu,để rồi anh đớn đau. Màu mắt ấy, từng say đắm một.