Cha Mẹ Tuổi Thơ Con

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Phạm Tuấn Ngọc & Trịnh Đình Quang & Mai Quốc Việt & Hoàng Y Nhung

Ngày còn thơ thương lắm tiếng ầu ơ. Lời mẹ ru yên ấm những trưa hè. Con thương lắm ơ hờ mạ non. Mẹ cùng cha, mưa nắng sương dãi dầu. Và con yêu sao những giậu mồng tơi. Mầm đậu xanh mà cha đã vun trồng. Hàng lau mía đứng.

Đêm Là Nơi Em Tựa Vào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Y Nhung (remix)

Hai người quay bước ,ai vừa đi trước. Bỏ rơi ai phía xa con đường. Đã từng buồn khóc ,đã từng rơi nước mắt. Góp nhặt mảnh vỡ trong tim mình. Cũng từng hỏi phải chăng mình đã mất đi. Lãng phí những tháng năm yêu rồi.

Hãy Thương Vợ Nhiều

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Hoàng Y Nhung

Hôm nay em dậy sớm em nói em có công việc. Em đi đây một chút chiều tối em sẽ về. Anh ở nhà ngoan nhé hôm nay thay em trông nhà. Anh thẫn thờ đi vô bếp tâm trạng lo lo. Úi cái tay đụng đâu hư đó. Nấu món ăn thì ghê.

Lời Cuối Cho Cuộc Tình

Tác giả: Tân Cổ Giao Duyên

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Hoàng Y Nhung

Ca sĩ khác: Tài Linh & Kim Tử Long; Cẩm Ly & Vân Quang Long

Chia tay xa nhau từ đây chấm dứt. Không quen nhau cho qua mau cuộc tình. Tình này rồi mờ dần theo tháng năm thời gian. Anh ơi, anh ơi ngày xưa em đã nói. Nêú ta chia tay nhau chẳng vấn vương. Chẳng buồn lệ sẽ không ướt.

Nếu Kiếp Này Đã Lỡ

Tác giả: Hoàng Y Nhung

Ca sĩ: Hoàng Y Nhung

Em một thời con gái. Đã có lắm những chuyện tình buồn. Cũng từng mang lưu luyến. Nhưng đã qua đi rồi hẹn ước. Biết rằng cuộc đời sẽ không có đâu. Chuyện tình sắc son. Nhưng nào ngờ anh đến. Khiến con tim giá lạnh rung.

Vợ Yêu Của Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hào Nam & Hoàng Y Nhung

Ca sĩ khác: Đoàn Việt Phương

Gọi tên em vợ yêu của chồng. Gọi như thế suốt một đời em nhé. Mình cùng nắm chặt tay chớ buông tay một lần. Để niềm tin tình yêu đó không bao giờ phai. Đường tình yêu đâu chỉ có màu hồng. Đường tình yêu luôn gặp nhiều thử.

Yêu Nhau Ghét Nhau

Tác giả: Vy Nhật Tảo

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Hoàng Y Nhung

Ca sĩ khác: Trọng Phúc & Ngọc Huyền (tân cổ); Thu Phương & Lam Trường; Thanh Thủy & Anh Tú; Phi Nhung; Khả Tú & Phương Hùng; Lâm Minh; Quang Linh; Châu Tuấn; Thu Phương; Minh Tuyết & Jonhn Dũng; Văn Phi Thông

Yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Yêu nhau chẳng ngại đường xa, một ngày không đến thì ba bốn ngày. Yêu nhau cởi áo cho nhau, về nhà Mẹ hỏi .. qua cầu gió bay. Yêu nhau chẳng ngại.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Y Nhung