Vùng Ký Ức

Tác giả: Nhím Biển

Ca sĩ: Chillies

Trên phím đàn. Em bỏ lại ngày tháng bạc màu. Em bỏ lại nỗi nhớ ngày đầu. Em quên một câu nói. Đừng đi. Thêm chút đường. Ly đen dường như chẳng dịu lại. Như cung đàn đã hoá khờ dại. Chênh vênh một mình.

Vì Sao

Tác giả: Chillies

Ca sĩ: Chillies

Vì sao. Câu hỏi vẫn cứ vang trong đầu. Vì sao. Đêm cứ ôm giấc mơ mong cầu. Vì sao. Ai sẽ mang cho tôi câu trả lời. Trôi theo đêm nay. Những cánh chim còn hoài nghi. Nâng niu men say. Với trái tim mình chờ chi. Để rồi một.

Và Thế Là Hết

Tác giả: Chillies

Ca sĩ: Chillies

Ver 1:. Anh không biết điều gì làm mình rời xa nhau. Em không nói thà rằng mình thật lòng một câu. Ta cứ thế, dần dần mình đành rời xa nhau. Đến khi ta giật mình nhìn lại thì ta đã xa đến thế. Dù rằng còn nhiều điều con tim.

Tình Yêu Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies

Bao vòng xe vẫn quay. Thành phố vẫn chưa quên chiếc hôn ngỡ rằng em vẫn đây. Ngồi hát ca cho vơi bớt những gì mình chẳng nhớ tên. Chợt sáng lên những con số quen thuộc. Mình không thể quên. Trái đất vẫn xoay.

Qua Khung Cửa Sổ

Tác giả: Bảo Lê & Nhím Biển & Trần Duy Khang

Ca sĩ: Chillies

Ver 1 :. Không ai đúng không ai sai. Không tiếng khóc trên mi ai. Không những thứ tha, van nài. Sao còn chưa thức dậy. Ta cứ đếm sao trên đầu. Tên em trước, ta đi sau. Vẫn cứ nối đuôi theo nhau. Như đoàn tàu lăn.

Ms. May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Magazine

Và một chiều anh lang thang nơi góc phố ta hẹn hò. Anh bơ vơ giữa những chuyến xe vội vã. Từng ngày dài trôi qua anh đâu biết ta lạc nhau. Còn lại sau bao nhiêu tháng năm khiến ta vụn vỡ. Nhớ môi em tay trong tay nắm.

Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Orange

Phía xa mình nhìn nhau. Và không nói câu gì vì sau đêm nay chúng ta. Bước theo hai lối ra. Cứ im lặng ngồi đây. Vài ly Whisky không còn say như em với ta. Chờ những âm thanh vỡ ra. Và ngày còn chờ ai với ai. Ngọt ngào này.

Mascara

Tác giả: Chillies

Ca sĩ: Chillies

Câu tạm biệt em nói trên môi. Anh biết đây là đêm cuối bên nhau mà thôi. Nhìn lại từng khoảnh khắc từng tồn tại, ta từng khờ dại. Mắt em nhoà đi mascara. Em trách anh không đi đến nơi gọi là.

Giá Như

Tác giả: Trần Duy Khang & Nhím Biển;

Ca sĩ: Chillies

1. Giá như không phải nói một câu giá như. Trái tim này tặng em từ đầu được chứ. Thấy những khung hình quay đều như cuốn phim. Thấy em sao buồn tênh lặng lẽ đi tìm. Ta như loay hoay giữa 4 bức tường. Ta như soi thân trong.

Em Đừng Khóc

Tác giả: Chillies

Ca sĩ: Chillies

Tối em vội lên trên chuyến xe về nơi thiên đường. Mắt em chợt cay khi nhớ một người từng thương. Kính xe vừa thay áo mới sau cơn mưa rào. Tay em vội lau những xót xa trên má đào. Em đừng khóc. Nếu tình mình chưa.

2 Pages12>