Khi Tình Yêu Phai Nhòa

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Hoàng Thu Trang & Duy Hoàng Phong

Mình yêu nhau cũng đã lâu rồi. Cũng đến thời gian chi còn nghĩa tình. Nhìn thấy em dần xa tay với. Anh thật sự không cam... Giờ ai cứu đôi ta bây giờ? Khi mọi thứ đã không còn dc san sẻ. Hằn sâu trong long nhiều kỉ.

Tàn Niệm Mưa

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Duy Hoàng Phong

Sau ngần ấy năm chung nhịp thở. Với em trên bầu trời này. Giờ nhìn người trong gương nói lời dối nhau... Vì đâu em đã có người yêu em? Giấu anh suốt tháng năm dài.. Còn gì để anh yên bình? Những năm tháng ngày xưa. Nay.

Thà Anh Chọn Cô Đơn

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Duy Hoàng Phong

Ca sĩ khác: Hà Anh & Aitai

Gió mưa đến con tim nặng thêm nỗi nhớ. Con đường ta giờ đây khác xa rồi. Cho đến lúc này anh đã khóc được chưa em. Cho phép anh yếu đuối được không? Thà anh chọn cô đơn đến riêng mình. Cũng không muốn thay thế ai cho bất.

Thương Tôi

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Duy Hoàng Phong

Và một ngày nào đó, khi mình quay nhìn lại. Giọt nước mắt còn rơi, vì một người hay không. Hay thời gian đã lấy đi những cảm xúc trong lòng. Khiến ta không còn yêu ai được nữa. Và thời gian sau nữa hi vọng sẽ lành.

Xin Hãy Rời Xa

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Hữu Khương & Duy Hoàng Phong

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Don Hồ; Ngọc Huệ & Kỳ Anh; Anh Tú; Thái Châu; Kỳ Anh; Hồ Hoàng Yến; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Hoàng Nguyên; Hoan; HKL; LạcQuan; VNFBoy; Ng Thanh; Thanh Chau; Vũ Khanh; Vũ Tuấn Đức; Anh Liêm; KdDo; Daniel; Daniel Cao; Phạm Cao Tùng; Th NC

Khi đã giã từ, người yêu ơi xin hãy rời xa. Cho bao đắng cay theo giòng đời trôi dần sẽ phai nhòa. Giờ đây em đến cho ta đắm say, rồi mai xa cách ta thêm đắng cay. Này người tình hỡi, cho ta sầu với những nỗi xót xa riêng.

danh sách bài hát của ca sĩ Duy Hoàng Phong