Yêu Nhau Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Kiều

Yêu thì yêu nhau đắm say. Hết yêu lạnh lùng phủi tay. Yêu rồi xa nhau khó ngờ. Nhưng thế gian đó là chuyện bình thường thôi. Đừng bận tâm nữa khi duyên khiếp đã không còn. Đừng buồn đau nữa khi ân tình mình đã hết. Cuộc.

Thiếu Thiếu Một Điều Gì Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh & Quang Kiều

Một ngày anh đã bước đến nhẹ nhàng sánh đôi bên em. Đời em nói sẽ chẳng thể một giây một giờ thiếu anh. Thế nhưng nhẹ nhàng anh đến cũng thật vội vàng anh đi. Làm cho em bao đêm lệ ướt mi. Cuộc đời ai sẽ biết trước một.

Tập Sống Không Có Em

Tác giả: Đông Phương Tường

Ca sĩ: Quang Kiều

Ngày hôm qua anh gặp em cứ ngỡ em thật tâm đến bên tôi em không hề dối gian. Và em lun quay quanh tôi khiến con tim nhỏ nhoi bồi hồi sao suyến giấc mơ tình. 1 nam 2 nam trôi wa trái tim em đổi thay bổng nhiên em thành kẻ.

Người Yêu Độc Quyền

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Quang Kiều

Cứ thấy bao người gọi đến. Và em nhắn tin cho người ta. Anh thấy trong lòng cay đắng. Thật anh không muốn như vậy đâu. Anh đã yêu người say đắm. Và anh cũng muốn em chỉ có anh. Đừng bận tâm đến. Những người đàn ông.

Giả Vờ Như Không Thấy

Tác giả: Đong Phương Tường

Ca sĩ: Quang Kiều

Bài hát: Giả Vờ Như Không Thấy - Quang Kiều. Nhìn người ta bên em bao ngày qua. Mà tại sao tôi cứ xem như là không. Biết em đổi thay dối gian tình tôi. Để rồi tôi như người mất trí. Thật sự tôi đây không ngu như vậy.

Biêt Anh Sai

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Quang Kiều

Một mình ngồi đây không có em như hôm nào, lòng buồn và đau khi biết ta không còn nhạu Biết yêu là biết buồn nhưng không yêu thì chán chường. Có mấy ai yêu khi yêu mà không đau