Anh Không Hiểu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Giờ anh đã khác xưa mất rồi. Dù em có nói bao nhiêu lời. Níu tay anh lại càng buông tay. Nước mắt cay rơi đâu có hay. Và anh nói yêu suốt đời. Tình yêu nay bông sao xa vời. Em hi vọng nhiều ở nơi anh. Thế nhưng sao.

Con Nhớ Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Ca sĩ khác: Mai Nguyễn; Minh Đẳng

Một mình đi xa, sống nơi quê người. Phận nghèo bôn ba lưu lạc kiếm sống mọi nơi. Nào dám mơ đâu ngày mai kia sang giàu. Đồng tiền lương con gửi về mong giúp mẹ cha. Cuộc đời công nhân quanh năm vất vả. Mẹ chờ, cha.

Đi Rồi Mới Thương

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Chúng ta vẫn là, là người thương của nhau. Nhưng không đậm sâu, không ân cần như trước. Bước chân đi rồi mà lòng em vẫn thương. Bao lâu rồi anh đã không ở bên em? Em muốn nhìn thấy anh yêu cho dù em rất say. Em muốn nhìn.

Đứt Từng Đoạn Ruột

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Ca sĩ khác: Lương Bích Hữu

1. Thời gian không làm cho vết thương se lành. Đã bao năm trường em vẫn còn nhớ thương về anh. Ngày mà anh đi cùng ai lòng em tê tái cầm chặt tay. Giữ chân anh lại mà anh vẫn theo người ấy. 2. Dường như khi người ta hết.

Em Khác Xưa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Ngày yêu thương em thấy anh chung đường, với ai đó thật vui. Nhìn anh vui, em đau đến không thể, lau được giọt nước mắt. Cồ xiết lấy đôi tay em, chạm đến môi, nuốt nước mắt em quay đi, chỉ khóc thôi. Biết làm sao, khi em.

Em Là Để Yêu

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Thật lòng em chỉ cần yêu mỗi anh mà thôi. Người có nhớ không anh đã bao lần gian dối. Giờ người quay về đây với muôn ngàn lý do. Em là để yêu chứ không phải chịu những nỗi đau. Giờ thì anh chỉ cần em những khi buồn.

Em Muốn Ôm Anh

Tác giả: Khởi Phong

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Có những lúc em thấy cô đơn trong lòng. Có những lúc em muốn buông xuôi yêu thương. Vì em không yêu ai từ khi em biết. Trái tim em.. như vẫn…còn là…của anh. Hôm nay anh yêu ai cũng không quan trọng. Hôm nay em sẽ nói em.

Em Muốn Ôm Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Chỉ có những lúc em thấy cô đơn trong lòng. Chỉ có những lúc em muốn buôn xuôi yêu thương. Vì em không yêu ai từ khi em biết. Trái tim em như còn là của anh. Hôm nay anh yêu ai cũng không quan trọng. Hôm nay em sẽ nói em.

Em Vẫn Còn Đau

Tác giả: Khởi Phong (Tam Hổ)

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Giờ anh muốn ra đi, nước mắt em rơi là vì. Vì em vẫn yêu anh mà anh tìm yêu thương khác. Biết không em vì anh cố gắng thay đổi rất nhiều. Anh chỉ làm em khóc chứ chưa bao giờ yêu em. Dù em có yêu anh, kết thúc em vẫn là.

Lần Đầu Tiên Nói Dối

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Võ Kiều Vân

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (remix)

Lần đầu tiên em nói dối. Quê lắm nên nghe lòng bối rối. Mà vì sao em dám dối. Cũng bởi yêu anh mà ra thôi. Cũng bởi anh lả lơi câu ngọt bùi. Lần đầu tiên em nói dối. Mẹ biết nhưng em thì cứ chối. Từ nào chưa đi sớm.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Võ Kiều Vân