Anh Biết Anh Đã Sai

Tác giả: Võ Hoàng Thy

Ca sĩ: Tiến Phạm

Hoà vào dòng người bên những ánh đèn. Đang len lõi trong những suy tư quá cuộc đời. Đọng lại từng dòng ký ức đã nhạt phai. Mờ Khuất trong đêm mù khơi. Ngày dài miệt mài hát với cây đàn. Bên khói thuốc liêu xiêu ngày lại.

Anh Sẽ Sống Cho Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tiến Phạm

L1: Như con sóng xa, xô bờ cát dài. Mang theo trái tim dại khờ. Nên tôi cứ mãi mong chờ, trông theo dáng ai xa mờ. Đêm khuya trăng lên héo hon, đâu ngờ. Thu đi qua, lá thay, đã bao lần rồi. Đông qua xác xơ cây đã khô.

Do Ta Và Vì Ta

Tác giả: Võ Hoàng Thy

Ca sĩ: Ira Hoàng Thy & Tiến Phạm

Tình yêu ấy, mỏng manh đấy. Hòa chung lối sống dẫu những điều chẳng may. Làm ta ngã, với nghìn trùng phôi pha. Ta hãy tin vào chính mình, hãy tỏa sáng như muôn vì sao. Ánh nắng xua tan bão giông. Ta hãy chung tay đắp.

Vương Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ira Hoàng Thy & Tiến Phạm

A1:. Vẫn vững bước anh đi thật châm, ngước nhìn về con phố dài. Đoạn đường mà anh có ký ức chẳng phôi phai. Ngày còn thơ bé anh dạo chơi đùa dưới cơn mưa. Anh nhớ thuở bé anh cũng đã từng có ước mơ. A2:. Anh ước mơ là cánh.

Yêu Một Người Bận Rộn

Tác giả: Nguyễn Minh Trí

Ca sĩ: Tiến Phạm

Bài hát: Yêu Một Người Bận Rộn - Tiến Phạm. Người ta cứ nói em luôn yêu anh bỏ qua hết lý trí bản thân. Bỏ hết đi sau lưng những khi anh thờ ơ quên đón đưa. Bờ môi héo úa từng ngày, bàn tay không ai siết tay. Em có thoáng.

danh sách bài hát của ca sĩ Tiến Phạm