Chào Nhé ...

Tác giả: Vũ Đặng Quốc Việt

Ca sĩ: Đông Hùng

Những khoảnh khắc mơ mộng. Những khao khát trong đời. Về anh về nhau tình đậm sâu. Chào nhé. Những hẹn ước ban đầu. Những con sóng vô tình. Cuộn trôi bình yên về xa xăm. Ta chưa từng một lần gặp nhau. Ta chưa từng một.

Chưa Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Hùng

Ca sĩ khác: Lam Anh

Trong cơn mưa đêm nhẹ như gió. Trôi qua không gian và nguôi lắng dần. Những điều anh chưa nói với em. Hôm chia tay cây vừa trút lá. Hôm chia tay ô cửa vẫn sáng đèn. Hát gì lên đi đêm quá yên. Trôi trong cơn mơ bờ sông.

Đêm Nằm Mơ Phố

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Đông Hùng & Hoàng Phương Trà My (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Tiêu Châu Như Quỳnh; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Vy; Thu Phương; Trần Cao; Nguyễn Ngọc Hiếu; Hồ Trung Dũng; Thùy Chi; Minh Chuyên; Tôn Sơn; Thanh Phong; Lương Viết Quang

Đêm đêm nằm mơ phố, trăng rơi nhòa trên mái. Đi qua hoàng hôn ghé thăm nhà. Anh như là sương khói mong manh về trên phố. Đâu hay một hôm gió mùa thu. Đâu hay mùa thu gió, đêm qua mặc thêm áo. Tay em lạnh mùa đông.

Gánh Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Đông Hùng

Gánh đời, từng gánh đời. Là nợ trên vai, là còng lưng ai. Ai không than khóc. Chỉ đứng yên nhìn. Cuối trời, ở cuối trời. Là mồ chôn ai. Hay là tương lai. Do tay ta kết. Kết nên mệnh đời. Thoát cơn nợ trời. Vì trời.

Loài Hoa Mang Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Hùng

Một mình lặng lẽ. Không ai nhìn thấy đâu. Chỉ thấy hương thơm thật khẽ ru đêm. Là loài hoa mang tên em. Chẳng hề rực rỡ. Mong manh tựa khói sương. Chỉ muốn vươn tay chạm khẽ môi em. Đặt vào một nụ hôn sâu. Màn đêm tối ẩn.

Nhìn Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Hùng

Con đường ta đi, đêm tối, dẫn lối, về đâu. Khi niềm tin, mất hết, chỉ có buồn đau. Nỗi buồn ấy vẫn cứ từng ngày từng giờ. Chảy trong ta ta hay biết đâu. Và nhiều lúc sống với bế tắc một mình. Tìm đâu ra tương lai cho chính.

Tôi Không Muốn Lớn Thêm Nữa

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Đông Hùng

1. Họ nói tôi vô tâm. Họ nói tôi lông bông. Họ nói tôi lạ kì. Họ nói tôi không biết nghĩ. Họ nói tôi điên. Họ nói tôi chẳng quan tâm ai. Họ nói tôi khờ dại. Họ nói tôi chẳng nghĩ về ai. Đâu ai biết tôi nhớ mẹ mình mỗi.

Về Nghe Gió Kể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Hùng

Ơi! Ngọn núi trên cao gọi gió xôn xao thênh thang đại ngàn, Theo ngọn gió đi hoang về với Buôn Mê núi đồi cafe xanh ngút ngàn.". Ơi! Em gái Cao nguyên đội nắng trên vai đôi mắt sáng sáng hơn sao trời, dù bao gian khó gian.

danh sách bài hát của ca sĩ Đông Hùng