Anh Làm Tất Cả Vì

Tác giả: Nguyên & Seth

Ca sĩ: Nguyên & Seth; Nguyên

Anh làm tất cả vì. Chỉ mong được thấy em vui. Anh là tất cả là. Vì nụ cười sau cuối. Nhìn em hạnh phúc, được như em muốn. Anh có mong chờ gì hơn. Nhưng rồi đến cuối cùng, em đã hiểu hết ra chưa. Rồi thì về với người, em.

Anh Muốn Nghe Giọng Em

Tác giả: Nguyên

Ca sĩ: Nguyên & LYM & Seth

Anh muốn nghe giọng em nói nói nói được không? Anh muốn nghe giọng em nói nói nói hằng đêm. Những lúc êm đềm đôi ta bên nhau, từng kỉ niệm mà anh vẫn khắc ghi. Anh muốn nghe giọng em thêm thêm thêm một chút. Dù cho phút.

Bae Don’t Cry X Anh Muốn Nghe Giọng Em

Tác giả: Nguyên

Ca sĩ: Koo & Nguyên

Bao nhiêu người ngoài kia không làm cho em vui sao. Sao em vẫn cô đơn giữa tấp nập bộn bề. Tại sao tại sao lại luôn chọn cách xa nhau. Để rồi cho cô đơn ôm lấy nỗi đau mỗi đêm lại về. Em vẫn đang có bạn trai, anh.

Đừng Khóc

Tác giả: Nguyên, Koo

Ca sĩ: Koo & Nguyên

Baby em có đang buồn như anh? Chẳng phải họa sĩ vẫn vẽ được buồn như tranh. Baby có phải buồn đến từ anh? Hạnh phúc sẽ bằng em cộng ai đó trừ anh. Are you tired? Vì cứ phải khóc hoài. I know you tried. Haters vẫn.

Như Ngày Đầu Tiên

Tác giả: Nguyên

Ca sĩ: Nguyên

Tình yêu đơn giản chỉ là được nhìn thấy em vui như bao ngày qua. Là những lần em ngồi sau xe và ôm chặt anh như chẳng rời xa. Sau hôm nay ta sẽ cùng nhau bước qua chương mới của cuộc đời. Cuộc sống có nhau mà ta.

Si Mê Em

Tác giả: Koo, Nguyên, Vĩnh Hoàng

Ca sĩ: Vĩnh Hoàng & Koo & Nguyên

1 2 3 4 nỗi nhớ trôi qua miên man, em đâu còn hay anh vẫn đứng. Đây. 1 2 3 giây trôi qua thờ ơ, em đâu còn nhớ anh nơi này. Ngọt ngào câu nói em chẳng muốn bước ra xa, sao em lại dối anh. Babe. Vị đắng trên đầu.

Tình Đã Xa Mờ

Tác giả: Nguyên

Ca sĩ: Nguyên & Seth

Tình ta giờ đã xa mờ, mãi xa rời nhau. Còn đâu tiếng nói vui cười, chốn thân thuộc ta từng. Đắm đuối những ân tình, những giấc mộng xa vời vợi. Chẳng còn luyến tiếc ân tình. Chẳng còn hai chúng mình. Bao thương nhớ cũng.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên