Anh Đã Lớn Hơn Thế Nhiều

Tác giả: Dick

Ca sĩ: Dick & Michelle Ngn

Em có khỏe không, công việc kinh doanh thế nào. Cuộc sống của những ngày trước bây giờ hiện tại ra sao. Cũng đã gần 3 năm, tính đến ngày hôm nay. Anh xin lỗi vì đã cắt đứt liên lạc với em từ đấy. Đến bây giờ anh mới thấy.

Cùng Anh Lắng Nghe

Tác giả: Nguyễn Hữu Kha & Dick

Ca sĩ: Nguyễn Hữu Kha & Dick

Một ngày trôi qua. Sẽ là ngày bên ta. Một nụ hôn xa. Bao thiết tha. Và mùa thu sang. Hoa vàng gom bước chân. Mình gần lại bên nhau. Ta lắng nghe. Ta lắng nghe bài ca anh vừa mang trên đường. Vườn hồng đi đó đây nhẹ lay vào.

Khi Người Con Gái Cắt Tóc

Tác giả: Rhy

Ca sĩ: Rhy & Dick

Tóc rối trên bàn tay. Bóng dáng hao gầy khắc khoải. Gió mãi không ngừng bay. Nước mắt em vương ướt nhoài. Ngày trôi, sao không đứng lại. Cùng anh, quên đi những muộn phiền ngày mai. Mái tóc đã đổi thay, phải chăng em khẽ.

Lần Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dick & Rhy Trương Luân

Ngày vòng tay đã mãi xa. Gió đong đưa chiếc lá rụng rời bay qua. Ngày đôi chân sẽ đứng yên. Tháng năm dần chôn giấu hết những muộn phiền. Chẳng còn đâu lời hứa xưa. Tan đi như làn mây trong mưa ngoài kia. Vì cơn mưa.

Lòng Vòng Sài Gòn

Tác giả: Dick

Ca sĩ: Charles & Dick

Verse:. Trên con xe wave @, lái xe một vòng quanh Sài Gòn nhỏ. Mặt trời trên đỉnh đầu tròn xoe, ven đường hàng cây và những ngọn cỏ. Tắt máy điện thoại cho vào ba lô, dập tắt cuộc sống xô bồ. Tăng ga bon bon không màn cây.

Trước Khi Tuổi Trẻ Này Đóng Lối

Tác giả: Dick & Xám & Ngắn

Ca sĩ: Dick & Xám & Ngắn

Ngắn:. Nhớ lúc còn đi ngang đây. Ngắm nhìn hạt mưa đang bay. Thấy bầu trời cao trong lành ... cảm thấy bình yên. Phút chốc đã qua bao năm. Có người thì đi xa xăm. Nước mắt lại rơi trong chiều ... tiếc nuối nhiều hơn. Hook.

danh sách bài hát của ca sĩ Dick