Biết Yêu Thật Nhiều

Tác giả: Lemese & Sean,

Ca sĩ: Lemese & Sean

Ver1:. Đợi chờ trái tim vang lên bồi hồi. Lòng này nhớ nhung khi nhắc về ai. Đã từ rất lâu không yêu một người. Để từng phút giây ta biết yêu thật nhiều. Em đã ngủ chưa. Có cần ai đó ôm sưởi ấm những đêm đông lạnh.

Lỡ Say Bye Là Bye

Tác giả: August & Changg & Lemese

Ca sĩ: Lemese & Changg

Hôm qua chia tay anh ta. Hôm qua anh không níu kéo, em không khóc mà. Hôm qua giấu hết nước mắt tổn thương vào trong. Hôm qua đã lỡ nói dối. Hôm qua tim chẳng thể ngừng đôi môi nói lời:. Anh ơi! Mình kết thúc.

Nếu Chúng Ta Còn Yêu

Tác giả: Minh Triều & Lemese

Ca sĩ: Lemese

Hôm nay em đi làm tăng ca. Bao công việc chất đống. Mà em cũng chẳng thấy phiền. Xong xuôi em một mình rong chơi. Quên luôn ngày đang trôi. Tinder thông báo liên hồi. Tối qua em hẹn hò đấy. Người ta và em gặp nhau lần.

Sunday Morning

Tác giả: Dempty & August

Ca sĩ: August & Dempty & Lemese

Thức giấc sau một đêm dài. Rời xa chiếc giường ấm êm. Chào ngày mới với khuôn mặt ngây dại. Ông mặt trời chưa lên. Ta vẫn chưa bao giờ như thế. Ngồi chờ đón những tia nắng đầu tiên. Ở bên ngoài ban công khi người trên phố.

Vì Em Là Duy Nhất

Tác giả: Lemese & Gold K

Ca sĩ: Lemese

Em hay mơ ước được làm ngôi sao. Đêm đêm lấp lánh rặng ngời. Tuy ko thu hút nhẹ nhàng từ xa như mọi cô gái khác. Nhiều khi em vẫn lắng lo. Những lời khen chê trên đời. Quên đi điều mình thích. Khoác lên người tự ti giấu mình.

Yêu Là Khi

Tác giả: August

Ca sĩ: Lemese & Công Hòa

Yêu là khi chỉ cần nhìn thấy nhau một giây. Chợt làm ta đắm say nhận thấy cuộc sống đã quá đủ đầy. Và yêu là khi chỉ cần được ở bên người ấy. Hạnh phúc đã ôm lấy trái tim nhỏ bé này. Anh có biết em cần điều gì. Cần anh nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Lemese