Để Gió Cuốn Đi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trung Nhật Vocal

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Đồng Lan; Thanh Phương; TC DK; Don Hồ & Thanh Hà; Khánh Ly; Thùy Dung; Lô Thủy; Hồng Nhung; Mai Khôi; Trường Thanh; Hiền Thục & Đức Tuấn; Khánh Loan

Sống trong đời sống. Cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không? Để gió (...) cuốn (...) đi. Để gió (...) cuốn (...) đi. Gió cuốn đi cho mây qua giòng sông. Ngày vừa lên hay đêm xuống mênh mông. Ôi trái tim đang.

Tôi Ơi ! Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trung Nhật Vocal

Đừng tuyệt vọng. Tôi ơi đừng tuyệt vọng. Lá mùa thu rơi rụng giữa mùa đông. Đừng tuyệt vọng em ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em. Con diều bay mà linh hồn lạnh lẽo. Con diều rơi cho vực thẳm buồn.

Xin Cho Tôi

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trung Nhật Vocal

Ca sĩ khác: Cẩm Vân & Đức Phúc; Thanh Mai & Phương Vy; Hồ Trung Dũng; Carol Kim; Trần Cao; Thủy Tiên; Quang Dũng; Khánh Ly; Hà Anh Tuấn; Thúy Hà; Mỹ Lệ; Cẩm Vân; Họa Mi; Đoan Trang; Lệ Thu; Lệ Thu; Đàm Vĩnh Hưng; Năm Dòng Kẻ; VÕ MẠNH HÙNG

Xin cho mây che đủ phận người. Xin cho tôi một sáng trời vui. Xin cho tôi đến tận nụ cười. Cho tôi quên một nấm mộ tươi. Xin cho tôi xin vạn lần rồi. Một góc này chỉ biết rong chơi. Xin cho tôi yên phận này thôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Trung Nhật Vocal