Xuân Nào Bên Mẹ

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Đã bao Xuân rồi không về thăm me. Cùng làng quê xưa biết mấy thân thương. Đời con giờ đây lạc bước giang hồ. Tháng ngày miệt mài chân mây. Đi tìm cuộc đời mai sau. Cho mẹ quê tháng đợi ngày chờ. Đón Xuân nơi này.

Vợ Tôi

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Huỳnh Thật; Mạnh Quỳnh; Giang Trường; Hoàng Quang; Trường Huy; Nhật Thanh; Ngô Quốc Linh

Tôi thương vợ tôi nghĩa tình trước sau vuông tròn. Tôi thương vợ tôi tính tình ngay thẳng hiền ngoan. Tôi thương vợ tôi không lượt là sa hoa gấm nhung. Tôi thương vợ tôi biết yêu chồng thương con hết lòng. Gian nan.

Vì Tôi Nghèo

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Vì tôi nghèo nên người yêu bỏ ra đi. Vì tôi nghèo nên bạn bè quay lưng ngoảnh mặt. Vì tôi nghèo nên tình chợt đến rồi đi. Vì tôi nghèo nên người miệt thị khinh khi. Lòng hỏi lòng thân nghèo đâu có tội chi. Làm con.

Tôi Vẫn Yêu Em

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Tôi vẫn yêu em dù rằng em gian em dối. Tôi vẫn yêu em dù mộng ước vỡ tan rồi. Tôi vẫn yêu em dù người thay trắng đổi đen. Tôi vẫn yêu em dù đời tôi lắm muộn phiền. Tôi vẫn yêu em dù người tham sang phụ khó. Tôi vẫn yêu em.

Tình Nghèo

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Xích lại gần anh chút nữa đi em. Mình chuyện trò nhau hơi ấm nghĩa tình. Mình nghèo một mái tranh thôi. Chẳng mơ phù phiếm xa xôi. Vì cuộc đời ta đã trót không may. Nhớ lại hôm xưa đám cưới đôi ta. Họ hàng hai bên.

Tình Không Đoạn Cuối

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Hà Thanh Xuân

Mình gặp nhau chi cho lòng thêm nức nở. Khi anh giờ đây ván cũng đã đóng thuyền. Gặp nhau làm chi ân tình không đoạn cuối. Hẹn ước chi đây em sẽ buồn sẽ khổ thêm thôi. Một lòng yêu anh đau buồn xin chấp nhận. Dù đời khổ.

Tâm Sự Người Hát Nhạc Buồn

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Giáng Tiên

Có người hỏi tôi sao ca nhạc buồn chuyện tình dở dang. Có người hỏi tôi ca chi những lời buồn thê lương. Có người hỏi tôi gieo chi tiếng lòng tan nát tâm tư. Người còn hỏi tôi có phải anh đã yêu tình yêu trắt trơ? Nên.

Quê Hương Mỏ Cày Bắc

Tác giả: Mạnh Quỳnh & Trường Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Lê Trường

Trên đường về quê hương. Nơi xứ xa lòng đầy xuyến xao. Về đây biết bao vui mừng. Khi quê mình ngày càng đổi mới. Phà Hàm Luông mến yêu. Dẫu bao năm đưa người qua sông. Nhưng giờ đổi thay còn đâu. Đã có nhịp cầu nối.

Phương Trời Xứ Lạ (Tân Cổ) (Tân Cổ Phương Trời Xứ Lạ)

Tác giả: Mạnh Quỳnh & Lâm Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Hương Thủy

Gặp anh lần này ko bít rồi mai mốt. Em có đc gặp anh nữa hôn? Anh đi rồi em nhớ anh lắm a', anh biết anh sẽ ko bao giờ quên được. Buổi chiều nào 2 đứa mình chia tay. Anh còn nhớ sao? Anh sẽ nhớ suốt đời em à. Tân.

Nhớ Người Yêu (Tân Cổ Giao Duyên)

Tác giả: Mạnh Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Thức trọn đêm nay để nhớ thương em. Anh nghe tình yêu thức dậy êm đềm. Nhớ từng nụ cười ánh mắt. Nhớ lời ngọt ngào âu yếm. Tóc em thơm giấc ngủ dịu hiền. Biết giờ này em nhớ anh không. Có nghe tình yêu nhắc nhở trong.

4 Pages1234>