Sài Gòn Ơi! Tiếng Gọi

Tác giả: Châu Đình An & Thơ: Hoàng Thượng Dung

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Sài Gòn ơi em ơi. Niềm thương nhớ nghẹn lời. Đong đưa làn tóc rối. Nghe sầu đắng trên môi. Hôm nay xa cách rồi. Nỗi sầu ngập tim côi. Ngàn lời không tiếng gọi. Nhung nhớ đầy trong tôi. Bao năm trên xứ người. Ngỡ ngàng.

Như Gió Bay Về Đâu

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Trần Cao

Như gió bay về đâu em ơi. Như cánh chim về đâu em ơi. Như nhánh cây mùa Đông trở vàng. Và bóng nắng không chiếu nơi đây. Và mang đến một ngày tăm tối. Em đã đi về đâu Xa vắng anh bao ngày. Như gió đưa thuyền trôi xa.

Mùa Hạ Buồn

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Huy MC

Một ngày em nhớ đến anh với bao kỷ niệm xa xưa. Tình yêu thứ nhất anh đến với em thoáng như còn đó. Dù tình đã mất sao nghe vấn vương trong lòng. Cuộc tình im vắng cô đơn nắng qua bên thềm. Anh đã biết có một lần yêu em.

Mùa Đông Xứ Lạ

Tác giả: Châu Đình An & Thơ: Hoàng Thượng Dung

Ca sỹ thể hiện: Châu Đình An

Bây [C] giờ là mùa đông mùa đông em lấy chồng. Bướm hoa vờn đôi [G7] bóng tôi tiễn tình sang [C] sông. Bao giờ là mùa đông mùa đông se sắt lòng. Tái tê buồn trông [G7] ngóng trông ngóng đành như [C] không. Trông [G7] ngóng.

Màu Son Tím

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Trần Cao

Một buổi sáng, chợt thấy em xa lạ. Một buổi tối, chợt biết em đi rồi. Để trời khuya một mình đơn chiếc. Nghe lá rơi bên ngoài mưa bay. Một buổi sáng ngày tháng sao êm đềm. Kỷ niệm đó còn vấn vương trong hồn. Và lòng anh.

Long Lanh Mắt Ướt

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Thấy trăm vết thương về làm em đau nhức. Mỗi vết thương trong hồn là một mũitên. Đã có vết thương nào mũi nhọn vừa đâm. Làm cho em [ khóc giọt nước mắt khô. Ghé trong trái tim này làm anh bối rối. Đã thấy anh vô tình.

Lòng Gương Ý Lược

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Châu Đình An; Duy Quang

1. Tôi mơ ngắt một đóa hoa tặng người tôi yêu thầm. Tôi mơ trao người cánh thư lòng còn e ấp. Tôi mơ đứng trước nhà em hái chùm hoa phượng nở. Ấp ủ đêm vắng bơ vơ. Tôi xin giữ lòng trắng trong được gặp em trong mộng. Tôi.

Lk Biển Tình - Cay Đắng Bờ Môi

Tác giả: Châu Đình An & Lam Phương,

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Nằm nghe sóng vỗ từng lớp xa. Bọt tràn theo từng làn gió đưa. Một vầng trăng sáng với tình yêu chúng ta, vượt ngàn hải lý cũng không xa. Biển rộng đất trời chỉ có ta. Thì dòng ngân hà mình cũng qua. Biển không biên.

Khi Tình Yêu Thổn Thức

Tác giả: Châu Đình An

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Tình nào mê say, tình nào ngất ngây. Như ly rượu đầy, như gió lạnh lùng. Như sa mạc buồn, tình thuyền xa bến. Lướt sóng mù khơi. Một ngày yêu nhau, một đời nhớ nhau. Khi yêu lần đầu, ta ôm tình sầu. Như cây cỏ [.

Hai Lối

Tác giả: Châu Đình An & Thơ: Hoàng Thượng Dung

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Ngày xưa em yêu anh. Nhưng mộng ước không thành. Sông buồn chia đôi nhánh. Em đành phụ tình anh. Từ khi buồn phố lạ. Ngậm ngùi phút chia xa. Buồn nào đêm từ tạ. Môi ai đẫm lệ nhoà, lệ nhoà. Rưng rưng tìm nhớ.

4 Pages<1234>