Sống Những Ngày Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Đêm khuya lạnh giá. Từng hạt mưa nhẹ rơi bên thềm. Từng cơn gió thoảng qua làm anh thêm nhớ em. (Nhớ em người ơi!). Em ở phương xa đó (ở phương trời xa). Có nhớ đến anh, nhớ đến anh không người. Chẳng còn anh kề bên,

Sông Nước Tình Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thành Nguyên

Con nước trôi tình tôi cách trở. Ở quê nghèo tôi nhớ về em. Sông sâu bắc mấy nhịp cầu. Cầu bao nhiêu nhịp lòng sầu bấy nhiêu. Sông quê bên lở bên bồi. Mình tôi xây đấp biết bao mối tình thơ. Bên bồi em mãi thờ ơ. Giờ tôi.

Song Of Love (Bài Tình Ca)

Tác giả: Chưa Biết

I can hear a lifting harmony. Falling from the clouds to set me free. Like the raindrops in the heavens. Tumbling down, I feel your mist all around. Every time I hear your music play. Haven't got the strength for running.

Sông Quê 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Nguyên Vũ; Thái Châu

Hò......ơi.....sông quê nước chảy đôi bờ. Để anh chín dại mười khờ thương em. Có một dòng sông trải tràn trong trí nhớ. Làng em bên lỡ làng anh ở bên bồi. Mỗi ngày em qua bên này em sông đi học. Dưới bến con đò chợt trong.

Sông Quê Tình Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Chiều nay mưa trên phố. Nhớ mưa đồng dạt dào. Dòng sông quê tình tứ. Ngày nào cô thôn nữ. Rước tôi về miền quê. Chiều mưa giăng phủ mờ. Lênh đênh con xuồng chèo. Bềnh bồng trên làn sóng. Sóng vui đưa tình đi. Mưa làm em.

Song Song - Lưu Quang Minh

Tác giả: Chưa Biết

Song song những thế giới vô hình. Song song đôi tâm hồn hai chúng ta. Đôi ta như những đường thẳng song song. Rất gần mà rất xa... Song song những khoảng cách ngăn kia. Anh đi tìm một điểm nối giao nhau. Em đâu hay.

Sống Thật Một Cá Tính - Đông Nhi, Suboi, Gil Lê

Tác giả: Chưa Biết

Đừng nhìn vào bề ngoài tôi. Chỉ là vẻ ngoài vậy thôi. Không nói lên được điều gì. Hãy nghe trong trái tim tôi là gì. Mọi người nhìn hoài vào tôi. Chỉ thấy vẻ ngoài mà thôi. Đâu biết trong tôi là gì. Còn nhiều điều.

Sống Thử

Tác giả: Chưa Biết

Ngày đó đã nói ta không hợp nhau. Mà sao cứ yêu cứ xem là của nhau. Từng tháng năm sống bên nhau được gì đâu. Chỉ thêm xót xa và nước mắt. Cố gắng sống gượng cười bên nhau. Và cố nhắm mắt cho vơi nỗi sầu. Ai thương ai và.

Sông Trăng Đêm Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ân Thiên Vỹ

Nước chảy về đâu. Khắp muôn phương trời. Nhắn gởi giùm tôi. Nỗi nhớ riêng mang. Ngày nào còn thương tình. Vương câu hẹn ước. Giờ này người xa. Bên sông ánh trăng buồn trôi. Có phải thời gian. Cách ngăn duyên tình. Có phải vì.

Sống Trong Hiện Thực

Tác giả: Chưa Biết

Một cảm xúc bông dưng chợt đến . Nhớ đến người .. ngày hôm qua còn đó . Buồn thật buồn dù nay chẳng còn nữa . Biết em đang ở phương trời nào . Để được bên em không xa rời em . Muốn quên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết