Tình Câm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Ngồi lặng thầm nhìn người đắm đuối. Mà ngỡ như mình nghìn trùng xa cách. Lòng dạt dào tình đầu dấu kín. Có biết chăng ta đã yêu cuồng điên. Lời ngọt ngào thì thầm muốn nói. Mà sao ta vẫn lặng thinh ngồi đây. Lời yêu đó. Chết.

Tình Cảm Khó Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Biết yêu em là sai, dẫu chua cay ngày mai. Bởi vì em lả lơi em đâu yêu thương 1 ai. Em lạc bước trong bao cuộc chơi, cứ yêu đương để vui. Em là như thế thôi! Thế nhưng anh vẫn yêu có xa em được đâu. Biết là bao dối.

Tình Cay Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jonhny Dũng

Ngày nào xa nhau tình ta ôi cay đắng. Ngỡ trong hồn bao năm tháng. Hỡi người yêu từng đêm qua nước mắt quá tuông rơi. Ngồi một mình trong đêm vắng. Tại sao em đành quay bước nói lời chia tay. Tình anh trao em sẽ không.

Tình Cây Đu Đủ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Dương Hồng Loan; Quỳnh Anh; Hà Thanh Phong

1. Cây đu đủ tôi trồng. Từ khi em vẫn chưa chồng. Nay đu đủ ra bông. Thì em đã lấy chồng xa. Giờ nhớ cuộc tình lẻ loi. Niềm riêng giấu kín trong tim. Thương nhau nói không nên lời. Anh cố cười nhìn em bước đi.

Tình Chắp Cánh Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Rồi một lần em đã đến. Rồi một lần em đã. Trao nụ cười xinh. Từ đó quen nhau. Ngày tháng qua mau. Để rồi mình yêu nhau từ đấy. Rồi cuộc tình như đã lỡ. Để lòng mình. Bao xuyến xao bao mộng mơ. Được mãi bên nhau. Chẳng có.

Tình Chết

Tác giả: Chưa Biết

Bước trên đường vắng. Nhìn lá khô vàng rơi, như lá tâm tư. Đang nhẹ rơi. Thế gian này hỡi. Vì cớ sao đọa đày, cho trái tim non. Này khô héo. Vì cớ gì xa nhau. Mà phải ôm buồn đau. Nàng cố quên tình đầu. Theo dấu chân.

Tình Chỉ Là Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Khánh Thi

1. Nhìn anh quay buớc đi lòng đau nhưng em chẳng biết nói gì. Người mang theo giấc mơ để lại cho em một đời tiếc nhớ. Cố níu yêu thương chỉ càng thêm đau. Kí ức hôm qua nay đã úa màu. Những nỗi cô đơn cứ làm con tim héo.

Tình Chia Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tùng Lâm

Ngày trôi trôi mãi về nơi trời xa vắng em. Những tháng năm dài chờ đợi nghẹn ngào con tim. Ngày mà em đi khuất mãi xa cuối đường. Chỉ một mình anh lẻ loi chời mong. Và em có biết từng đêm, từng đêm héo mòn. Nỗi nhớ dâng.

Tình Chôn Kín

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Cùng dìu nhau đi đến nơi thiên đường. Và ta nghe gió đêm từng cơn lạnh giá. Vầng sao đêm lẻ loi lạnh lùng. Và không gian ôi trầm lắng. Ước mong mãi đựơc sống bên anh... Tình em trao anh đắm đuối. Như môi hôn khẽ run lên.

Tình Chưa Đỗ Bến

Tác giả: Chưa Biết

Sẽ nhớ mãi khúc ca chiều ấy. Trong cơn mê vẫn luôn xanh ngời. Một cuộc tình sương khói đã mau tàn phai. Sẽ nhớ mãi chiếc hôn nồng cháy. Cho con tim vẫn luôn yêu đời. Này người tình yêu dấu, sao đã xa rồi. Từng giọt.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết