Cám Dỗ

Tác giả: Chưa Biết

Có những cám dỗ tìm đến bên ta trong đời, đàn ông không ai không mắc sai lầm. Yêu ai yêu một thôi nhưng vây quanh đời ta còn có những bóng hồng lả lơi. Dù cho lòng không muốn đùa vui làm em khổ. Mà sao trong trái tim.

Cảm Giác Chỉ Dành Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Muốn nói với em bao cảm giác dành riêng em, vẫn biết nhưng chẳng nói nên được điều chi. Dẫu trái tim này giờ đã thuộc nơi em. Nếu thích cớ sao anh chẳng nói gì bên em, lúc kế bên làm trái tim em ngẩn ngơ. Cứ giấu.

Cảm Giác Đã Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Con tim này như đang bảo anh hãy đi. Nhưng đôi bàn tay sao còn mong tiếc chi. Ôm em thật sâu nâng lệ rơi biệt ly. Vì lần sau cuối chẳng ôm em mấy khi. Tay anh lạnh run nhưng phải buông xuống thôi. Đường khuya thênh.

Cảm Giác Khi Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Shady Stone; Nhóm 2M

Mỗi giấc mơ, chìm vào sâu trong cơn say. Anh và em tay trong tay lại bên nhau. Chung lối hai đứa cùng nguyện cầu. Về tương lai mai sau. Dù cho em ở nơi đâu. Con tim anh vẫn luôn hiểu thấu. Vượt qua gian khó, vượt qua những.

Cảm Giác Khi Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Có những đêm giữa căn phòng, có những khi anh muốn ôm thật sâu, khẽ chiếc hôn rất dịu dàng từ em, mong được nắm đôi tay người. Có những đêm những đêm dài, với gối ôm anh ngỡ như là em, chợt tỉnh giấc mơ quá êm.

Cảm Giác Khi Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Vân Anh

Ta gặp nhau sau bao ngày giông bão. Em đã khác, anh nay cũng khác xưa. Anh tìm em bây giờ làm chi nữa. Ta đã khác rồi anh, hai lối đi. Lúc trước anh đã cố nói chia tay. Nhưng anh có biết rằng. Khi tổn thương người.

Cảm Giác Không Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Thời gian qua khi ta bên nhau anh nói yêu không xa rời. Mà giờ đây lời nói đó như cơn gió thoảng qua. Nếu đau thương ngày qua người mang là anh. Vậy thì người sẽ hiểu cho tim này. Cảm giác của từng nỗi đau khi phải xa. Người.

Cảm Giác Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Lương Gia Huy

Từ ngày anh đến hai chúng ta cứ xem như là. Mình chỉ đùa vui không có tình yêu. Vậy mà giờ đây nhớ anh mắt môi nụ cười. Càng cố xa ta càng gần. Dù nguyện trong tim sẽ không dắm trong mưa tình. Sợ tình yêu như bão giông. Lạ.

Cảm Giác Lẫn Lộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Tình cờ mình thấy nhau trên con đường. Người mà em nhớ thương từ lâu lắm. Giờ tim em chẳng biết phải nên vui hay nên buồn. Vì ngày xưa anh đã bỏ em mà đi. Ngồi bên anh chẳng biết phải nói gì. Dù lòng em có bao điều.

Cảm Giác Luôn Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương; Phùng Ngọc Huy

Có những lúc thức trắng một mình trong đêm đen. Cô đơn từng bước chân bơ vơ không lối về. Làm sao cho em quên những hôm nào có anh. Làm sao khi cảm giác luôn cần anh. Có những lúc cô đơn để đôi chân em đi qua nhanh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết