Về Hà Tĩnh Người Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Mận; Tố Nga; Thu Hường

Có nơi mô như miền quê ta! Miền đất quanh năm bao mùa nắng gió. Thương cha một đời gập ghềnh bờ đê. Nắng trong hai vai mưa thầm bắt cá. Cho cây lúa vẫn xanh dưới trời chang chang. Có nơi mô như người quê ta! Thương.

Về Hà Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Thọ

Nơi đây ngã ba sông:. Anh đưa em về gặp câu thơ Nguyễn Khuyến. Bãi mía nương dâu mượt mà trong nắng. Xi măng Bút Sơn bừng sáng những công trình. Quê mình đó em ơi:. Bình Lục, Thanh Liêm, Lý Nhân, Kim Bảng. Duy Tiên núi Đọi.

Về Đồng Nai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Tú

Về đồng nai, hỏi ai còn nhớ. Câu hát thuở xa xưa, ngậm ngùi trước buổi chia tay. Hò ơi, Nhà Bè nước chảy chia hai. Ai về Gia Định, Đồng Nai thì về. Về Đồng Nai, cho em theo về Đồng Nai. Về đây thăm chiến khu D, thăm quê.

Về Đi Thôi

Tác giả: Chưa Biết

(Và thời gian cứ trôi đi mãi, để anh nhận ra rằng... ..mình đã mất đi điều quí giá nhất trong cuộc đời, kể từ khi em ra đi). Lang thang trong đêm buốt giá, lang thang không biết đi về đâu? Lang thang qua bao phố.

Về Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Em về khi đêm đã tàn. Trăng mờ trên con phố dài. Tôi ngồi ôm nỗi cô đơn buồn bã. Con đường cô đơn vắng lạnh trong màn sương đêm lấp vùi nơi xa vời. Về đi người hỡi, về cho bao nhiêu đau thương tràn lấp. Khi anh mất em trong.

Về Đây Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Ngồi lại bên nhau khi mùa đông dường như bắt đầu. Ngồi lại bên anh như ngày xưa em đã từng. Từng là muôn nỗi nhớ, từng là bao nước mắt. Từng là giây phút yêu nhau. Chuyện mình qua đi khi thời gian dần phai mất rồi.

Về Đây Em Lo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Ái Vy

Đêm hôm nay sao quá chơi vơi. Đặng lòng đau bước chân rã rời. Yêu đơn phương đau lắm ai ơi. Hạnh phúc đã xa mù khơi. Khi xưa mình bên nhau. Em giấu không nói ra. Nên anh đâu biết. Yêu thương trong em là. Bao nhiêu là.

Về Đâu Mái Tóc Người Thương - Tiếng Nhật

Tác giả: Chưa Biết

恋に落ちてしまって、その目を惚れて、. 好きだよと思って、ただ、好きだよ。何ともいえない。. つらい人生の僕、金がない生活. 結婚をしたいけど、心だけは、やっぱり、無理だ。. ずっと、夢を持って、頑張ろうと思う。. 人にだまされて、金がなくて、つらい人生を送ってる。. 今、この町を一人で、歩く. さようなら、恋人、金がないから、分かれましょうよ。. Higarana. こい に.

Về Đâu Mái Tóc Người Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Nam

Đời nào ai biết có lúc vinh có lúc nhục. Đời nào ai hay một chữ tình xé làm đôi. Người giàu cũng khóc chứ huống chi là người nghèo. Vì đời ai hay có lắm tiền cũng chẳng được chi. Khi xưa ta giàu sang tình với ta chẳng đáng.

Về Đâu Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fony Trung

Về đâu khi tiếng yêu cuộc tình đã hết. Về đâu khi trái tim lòng này đã chết. Về đâu khi phố xưa chỉ mình anh bước. Rồi tháng năm tình mình sẽ đi về đâu. Về đâu khi xác thân dần tàn sơ xác. Về đâu khi tiếng ca giờ còn.