Đôi Dép

Tác giả: Chưa Biết

Lại một ngày nữa trôi qua không có em kề bên. Lại một ngày nữa chăm lo cuộc sống thiếu vắng đi nụ cười. Một ngày nữa anh không bận tâm anh đây đổi thay thế nào. Dù cho bao người có nói ra sao. Từ ngày em đi cơm canh.

Đôi Dép

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Bài thơ đầu tiên anh viết tặng em. Là bài thơ anh kể về đôi dép. Khi nỗi nhớ trong lòng da diết. Những vật tầm thường cũng viết thành thơ. Hai chiếc dép kia gặp nhau tự bao giờ. Có yêu nhau đâu mà chẳng rời nửa bước. Cùng.

Đợi Con Về

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc sống trần gian ai cũng mong giàu sang. Ai cũng mong sướng vui hơn bần hàn. Nhiều lúc thức trắng vì cơm áo gạo tiền. Ta nặng vai biết ra sao ngày mai. Đời lắm sương gió thương đàn em còn thơ. Thương mẹ cha vẫn lom.

Đời Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Cất bước em qua cầu em thầm mơ hạnh phúc. Nào ngờ ước mơ kia sớm phai tàn. Sao không như là cánh chim cùng chắp cánh ơ ớ ơ trời cao. Sao không ấm êm, yêu dấu trọn đời. Vì đâu vì đâu vì đâu người gieo cho nhau những niềm.

Đời Có Gì Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Đời có gì đâu mà hờn tủi. Đời có gì đâu mà đáng cười. Đời có gì đâu mà tiếc nuối. Đời có gì đâu mà chúng mình yêu nhau. Đời có gì đâu mà đáng khóc. Đời có gì đâu mà đáng buồn. Đời có gì đâu mà ước muốn. Đời có gì đâu mà.

Đợi Chồng Về

Tác giả: Chưa Biết

Chồng ở nơi nào có biết vợ chờ, vợ mong. Vợ với con thơ ngày qua cứ mong chồng về. Chiều chiều dẫn con ra ngõ ngóng về nơi xa. Thấy ai thoáng qua cứ ngỡ phải chăng chồng về? Chồng ở nơi nào có nhớ đến vợ hay không?

Đợi Chờ Trong Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn mong chờ ngày em sẽ quay trở lại. Anh vẫn mong chờ tình yêu sẽ không đổi thay. Anh vẫn mong chờ dù là phút giây mong manh. Vì anh biết rằng em vẫn sẽ mãi yêu anh. Bao nhiêu hi vọng giờ đây cũng muốn khép lại.

Đợi Chờ Trong Hạnh Phúc (Remix) - Dn Thảo

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay mình em lẻ loi. Lặng ngắm ánh sao trên trời, chờ anh mãi. Không có phút giây nào. Mà lòng em quên. Không nhớ về anh. Mong mai ngày ta có nhau. Để quên hết nỗi mong chờ, tình anh như. Ánh nắng mai chan.

Đợi Chờ Người Dưng - Cao Vũ

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ người. Một người đã đổi thay. Cớ sao người. Người nỡ phụ tình anh. Hẹn thề làm chi. Để giờ em bước đi. Giọt lệ cay khóe mi. Thôi ưu sầu than. Cuối chân trời. Còn mình anh lẻ loi. Bởi ham sang giầu. Người đành.

Đợi Chờ Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Con chim trên cành ăn trái ngọt ngào quê hương. Con sông nhớ nguồn luôn chảy về thăm cố hương. Con chim dù bay xa rồi mai cũng buồn đôi cánh. Con cá theo dòng xuôi nước về một miền quê. Sao em không về thăm xóm làng cùng.