Đợi Chờ Là Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Jolly Nguyễn

Ôm em trong tay, nói câu ly biệt, nhìn em khóc trong lòng anh đau nhói. Tiếng phi cơ gầm vang, xé tan bầu trời, vài giây thôi rồi mỗi đứa một nơi. Anh quay lưng đi, cố không rơi lệ, mà sao mắt tuôn trào giọt cay.

Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Người tình hôm đó đã xa mãi mịt mùng. Chuyện tình năm cũ còn lại bao nỗi nhớ nhung. Người tình có biết lệ xa xôi nhiều rồi. Còn lại hiu hắt tình đã xa rồi. Kỷ niệm chôn kín đầy trong mối tình đầu. Này người yêu hỡi về.

Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Anh ơi cho dù duyên ta rồi sẽ như hoa kia phai tàn. Nguyện cầu trong tim ngàn đời nhớ mãi không bao giờ quên. Ngày ấy thắm thiết chung đôi. Giờ đây đã xa nhau rồi. Mộng gối chăng lời ái ân cớ sao vội tan. Anh ơi cho dù.

Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Đến - đến bên em 1 lần. Nói - nói cho em 1 lời. Sao anh lặng thầm câm lắng. Cho mình 1 mình trống vắng. Em - ngồi nhớ anh. Đã...có lúc bên nhau ngọt ngào. Ấy với những yêu thương gởi trao. Sao nay lòng đầy trách móc. Cho.

Đời Chỉ Còn Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Đường về ngõ tối đêm nay lạnh lùng. Một mình lê bước nghe lòng bâng khuâng. Thương ai chiếc bóng lẻ loi. Thương ai tiếng hát buông lơi. Tâm tư thắc mắc vì ai. Đời nghèo sương gió bao năm trường rồi. Chỉ còn mong ước.

Đời Cay Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc sống quanh tôi muôn ngàn nỗi đau thương. Từng đêm chập chờn cơn mê khát khao âm thầm. Lặng lẽ vươn cao lên cho dù bao cay đắng. Vượt qua dòng đời lắm xót xa. Tình yêu mịt mù lặc trong giấc mơ vật vờ. Một mình tôi.

Đời Cá Độ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Hôm nay tôi không tiền, bởi hôm qua tôi quá hiền, lao theo trò cá độ bóng đá. Hôm nay tôi trắng tay vì hôm qua tôi đã sai không nghe lời khuyên của cha mẹ tôi. Đêm đêm tôi vẫn thường ,ngồi xem tin tức trên giường, nghiên cứu.

Đời Buồn Như Kiếp Tằm

Tác giả: Chưa Biết

Mùa xuân mang cho thế gian giấc mơ thần tiên nhất đời. Tình yêu mang đến cho người ngỡ như nụ hoa hương tuyệt vời. Tình yêu đến thật cao sang tình gian dối buồn miên man. Ai cũng từng một lần yêu nếm chua ngọt buồn vui bao.

Đôi Bóng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Anh

Em viết thư xanh gửi đến một người. Từ khi xa cách lòng nhớ khôn nguôi. Em đã viết tên anh vào áo gối, đêm đêm riêng bóng đèn soi, lòng thầm nguyện ước thành đôi. Anh nhé yêu nhau thề đến trọn đời, tình ta như.

Đôi Bờ Ví Dặm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Thuật; Tố Nga

Câu ví giặm theo sông chảy về từ trăm ngả. Chuốt dòng Lam xanh khúc ruột da trời. Điệu ví vắt ngang sông xe duyên đôi lứa. Núi Chung núi Hồng soi bóng nhịp đò đưa. Nặng nghĩa nặng tình làn điệu dân ca. Ru hồn tôi thủa.