Tâm Sự Mộng Cầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Kim Tử Long

Ai mua trăng tôi bán trăng cho. Trăng nằm yên trên cành liễu đợi chờ. Ai mua trăng tôi bán trăng cho. Không bán tình duyên ước hẹn hò. VỌNG CỔ. 1…..Ai mua trăng mà người đêm đi bán, người định bán bao nhiêu một.

Tâm Sự Kẻ Ly Hương

Tác giả: Chưa Biết

Làm viễn khách hai mươi năm có lẻ, chiều tha phương đất lạ trời xa, nhìn con tàu đi trên sóng nước bao la, lòng rộn rã nhớ quê nhà đất nước. Còn đâu nữa những buổi chiều quê êm đềm thơ mộng, ta lặng đứng bên bờ.

Tâm Sự Đàn Ông - Lý Hào Nam, Bo Rapper

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam; Bo Rapper

Chuyện tôi kể là chuyện người luôn ở bên đời tôi. Người con gái mà trọn đời tôi cám ơn thật nhiều. Dành tất cả, chỉ biết ước mơ người mình yêu thương. Được hạnh phúc, cho hết tẩt cả những gì em có. Đời tôi cũng gặp.

Tâm Sự Con Gái - Lý Diệu Linh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Diệu Linh

Em là con gái ,quê ở miền tây sống quanh ,năm với ruộng đồng. Nhà em đầu thôn,ven bờ sông nhỏ có lũy tre làng. Mời anh về thăm ,miền tây quê em đó ruộng xanh ngát hương. Lúa chín thơm rơm,vào mùa gặt hái gái trái đua.

Tâm Sự Chàng Cua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Hỡi ai ngó xuống mà coi. Coi nàng cua cái quên tình phụ ơn. Bao ngày lột vỏ thay da. Cua tui giúp sức. Cháo hoa mỗi ngày. Đến khi đông vẫn chưa về. Bên nàng cua đực đôi càng thiệt to. Thân này nào có dám ho. Chỉ cần một.

Tâm Sự Chàng Ca Sĩ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond; Gia Bảo Tâm; Hoàng Thiên Đạt; Triệu Phương; Tuấn Hùng; Hoàng Nghĩa; Lê Sang; Ngô Quốc Linh; Phương Vũ Linh; Mạnh Quỳnh; Võ Hoàng Lâm; Nhật Thanh; Vương Đại Thành; Xuân Hòa; Đặng Trí Trung; Mạnh Linh

Tôi nói về đời tôi số phận ca sĩ sống trong màng nhung. Khi ánh đèn vàng xanh long lanh sáng soi trên nét mặt tô màu. Lời ca chất chứa trong Tim niềm thương đau. Nhiều đêm thức trắng suy tư từng canh thâu. Nhiều đêm tiếng ca.

Tâm Sự Chàng Bán Phở

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Khánh Bình

Nhà tôi tuy nghèo nhưng tiếng cười luôn nở trên môi. Đôi vai mẹ cha nặng gánh nhưng không than một lời. Nhà năm người con nhưng ai ai cũng sống nên người. Công đức cha mẹ để lại nên các con ngoan. Đồng ruộng hôm nào.

Tâm Sự Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Yêu em trong con tim. Dù chỉ là những đắm đuối phút cuối đam mê. Yêu em trong đam mê. Còn lại kỉ niệm đâu em yêu hỡi em. Xa em anh nơi đây. Một mình lạnh giá với những tiếng khóc đêm thâu. Bao nhiêu câu ưu tư. Giờ chỉ còn.

Tam Nông Khúc Nhạc Ân Tình (Tân Cổ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thủy; Trọng Hữu

Nói lối, Nam:. Xa lắm Tam Nông giữa Tháp Mười.. Tôi về thăm lại một người xưa.. Mấy độ tròn trăng lòng thương nhớ.. Nhớ tiếng đàn em nhớ tiếng ca .. Nói lối, Nữ:. Biên giới xa anh giữ đất trời... Ba năm hò hẹn một niềm.

Tấm Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân

Xin dâng Người đôi bàn tay này, ngày mưa nắng kiếp nhân sinh. Xin dâng Người nặng gánh đôi vai. Cho đàn em bé nhỏ môi cười. Tìm thấy trong đời niềm hạnh phúc cho ngày mai. 2. Xin dâng Người những ngày qua. Rồi niềm vui.