Hạnh Phúc Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

1. Chỉ mình em làm anh bối rối. Chỉ mình em tình yêu dẫn lối. Anh luôn mơ sẽ có một ngày. Được cùng em yêu thương trọn đời. Cuộc đời trôi còn bao bỡ ngỡ. Bao người qua mà chẳng vấn vương. Có lẽ đã muốn bên em trọn đời mãi.

Hạnh Phúc Là Hi Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Châu Khải Phong

Anh còn nhớ khi chúng ta bên nhau. Em thường nói với anh là. Dù cho bao phong ba. Yêu mình anh không chia xa. Vậy mà em vẫn bước theo người ta. Ân tình đó anh trả cho em đây. Chỉ cầu mong em nhớ sau này. Đừng yêu.

Hạnh Phúc Là Điều Giản Dị

Tác giả: Chưa Biết

Mặt trời hừng đông nhẹ vương trên tán cây. Trong lòng anh biết bao nỗi niềm. Chợt nhìn xung quanh đâu cũng thấy dáng em. Có phải anh đã yêu em rồi không. Lần đầu tiên gặp em, anh đã thích em rồi. Một người con gái.

Hạnh Phúc Là Có Thật

Tác giả: Chưa Biết

Giấu trong tim em một hình bóng. Một giấc mơ em mơ đôi lần. Đến khi cơn mơ vụt tắt. Hạnh phúc ơi cũng sẽ phai tàn phải không anh. Giữ trong tim em một hẹn ước. Lại nhớ ra ký ức ngọt ngào. Hạnh phúc ơi xin quay về đây.

Hạnh Phúc Không Trọn Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trần

Ngày hôm qua a quay trở về. Phố xưa bỗng đưng đẹp thêm. Bờ môi e ngot trong nắng chiều. Em nói khẽ vẫn còn yêu. Một tình yêu mà a đã mơ. Dù tháng năm vẫn luôn hình nhớ. Và giờ đây a quay trở về. A vẫn ngỡ như đang ngủ.

Hạnh Phúc Không Chọn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày chia tay anh và em hai đứa đi hai con đường. Đường em bước bây giờ đây không có anh. Nhiều đêm em nghĩ về anh , nước mắt em vẫn tuôn trào. Phải làm sao để anh giống như ngày xưa. Nhìn anh vui bên cạnh ai , em vẫn.

Hạnh Phúc Khi Đã Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Kỷ niệm xưa giờ đã phôi phai. Xoá tan đi bao muộn phiền. Lời yêu thương người đã trao tôi. Giờ tan nhanh xa khuất sau màn mưa. Cuộc tình buồn giờ héo úa. Lòng cứ mãi ôm bao bóng hình. Người con gái đã đem đến. Biết.

Hanh Phuc Khi Co Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Bao ngày mong nhớ được có em thật gần, anh ngồi anh hát nhờ cơn gió mang theo. Để cho ai kia có biết anh nhớ em mỗi ngày, được trông thấy em thật hạnh phúc biết bao. Lần đầu gặp em anh đã không giữ được, chỉ vì anh biết.

Hạnh Phúc Khi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Tình ta đẹp như trăng và sao, cùng mây và nắng hồng. Nguyện luôn kề bên em gần em này người ơi biết không. Sẽ mãi mãi không bao giờ phai mờ. Giữa gió lấp phong ba chia đôi bờ, I do I do. Những lúc đôi ta bên nhau sao.

Hạnh Phúc Hay Không Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh nhặt lấy lá thư em viết. Đọc từng dòng mà anh đau. Anh đau anh đau đớn như vô cùng. Nhưng! vì không muốn em bận tâm. Nên anh để em lựa chọn. Người ấy thay vì anh. Người ta tốt người ta đến. Người ta quan tâm em,