Xin Một Lần Được Nói Yêu Anh

Tác giả: Minh Nhiên

Lang thang cô đơn dưới ánh đèn đường. Sao anh ra đi không nói trước một lời. Để mình em cô đơn. Mong chờ hình bóng anh. Giờ anh nơi đâu anh có hay. Em đang lang thang trên những nẻo đường. Mà đôi ta tung tăng những.

Xin Lỗi Tình Yêu

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng; Dam Vinh Hung (Remix); Phieubong55; NguoiDepDiamond

Anh nói sẽ đưa em đi suốt cuộc đời. Mà sao không đưa được đoạn đường em đi? Anh nói sẽ ôm em khi gió đông về. Mà giờ đây một mình em đứng trong mưa. Anh nhớ lần đầu tiên trông thấy nụ cười. Mà em trao cho người lạc.

Xin Anh Lại Về

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang; Ngô Mai Trang

Ngày xưa bên nhau anh đã nói yêu em. Bằng ngàn sao lung linh trên trời đêm. Tình yêu đôi ta tựa như ánh sao muôn màu. Và em là vì sao đẹp nhất. Em nép dưới vai anh, nghe ấm áp con tim. Tình yêu đôi ta giống như mơ. Ta đã.

Tình Yêu Không Có Lỗi

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hưng; Phieu Bong 55

Nước mắt đàn ông không rơi từng giọt, nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng. Ôm sầu mà vẫn tươi cười, sao em đến đi không nói gì? Để hồn anh chìm trong nhớ mong. Mãi mãi từ đây xa nhau thật rồi, nuối tiếc tình yêu.

Tình Yêu Không Có Lỗi

Tác giả: Minh Nhiên

Nước mắt đàn ông không rơi từng giọt, nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng. Ôm sầu mà vẫn tươi cười, sao em đến đi không nói gì? Để hồn anh chìm trong nhớ mong. Mãi mãi từ đây xa nhau thật rồi, nuối tiếc.

Tình Vỡ

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Hứa làm gì, để rồi oán trách nhau. Yêu làm chi, để sầu vương trong lòng. Mơ làm gì, cho tiếc nuối yêu thương. Tình đôi ta, sao chẳng giống trong mơ. Nếu một ngày, gặp nhau giữa nhân gian. Xin chào nhau và trao nhau nụ.

Tình Mơ

Tác giả: Minh Nhiên

Anh mơ gặp em, được ôm trong vòng tay, người ơi ! Em như loài hoa tỏa hương thơm dịu êm. Lòng say đắm …. Anh muốn ôm em như trong giấc mơ. Và hôn lên tóc em trìu mến trong tim. Nhưng rồi từ đây cơn mơ chợt biến tan.

Tin Nhắn Của Anh (Tin Nhắn Của Em)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Thanh Ngọc; Giang Hồng Ngọc

Đêm nay đông vui sao chỉ em u sầu. Ngồi một mình chờ tin nhắn anh. Chỉ cần một dòng tin nhắn quên u phiền. Chìm vào nồng nàn say giấc mộng. Anh yêu đêm nay đang ở đâu vui cười. Dập dìu điệu nhạc bên bóng ai. Để ngồi.

Tạm Biệt Tình Yêu

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Lưu Bích

Chỉ có em trong màn đêm căn phòng vắng. Nhớ đến anh hoen bờ mi tình gian dối. Xót xa ân tình xưa lời yêu đã thay lòng. Xé nát tim em bằng lời yêu đầu môi dối gian. Người yêu ơi đành chia tay khi anh đã thay lòng. Ân tình.

Quên Tôi Đi Nỗi Đau

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu

Một mình trong đêm thời gian rất dài. Ngồi ôm nỗi nhớ ngàn lời không nói. Và anh đi xa về nơi có bao nhiêu điều. Sướng vui cùng tình yêu mới. Còn gì nơi đây ngoài bao kỷ niệm. Tìm trong dĩ vãng tình yêu đã mất. Rồi.

4 Pages1234>