Xin Hãy Quên Đi

Tác giả: Nguyễn Quang

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Thu Minh

Hạnh phúc chỉ là mơ ước, khi trái tim yêu thương nhiều cay đắng. Quên đi người yêu hỡi, khi biết đôi ta đã rời xa nhau. Vẫn biết là gian dối, người ơi xin cố quên đi tình đầu. Còn lại gì trong ta, chỉ là mong nhớ. Một ngày.

Niềm Đau Đã Qua

Tác giả: Nguyễn Quang

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Đến bên nhau tình xuân thắm tươi muôn màu. Mãi bên nhau bao ước mơ ta thầm trao. Sóng bên nhau niềm hạnh phúc đến ngan sau. Bao nhiêu say đắm khi gần nhau hãy quên muôn ngàn nỗi đau. Hát lên đi em mua xuân trong êm đềm. Bài.

Mãi Yêu

Tác giả: Nguyễn Quang & Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tình yêu đó dù đã đi qua. Đường xưa vẫn thênh thang nhạt nhòa kỷ niệm thơ ấu. Người đến như trong cơn mơ. Hạnh phúc trôi qua bất ngờ. Cuộc tình đó nơi đây cho ta yêu thương đợi chờ. Người yêu hỡi. Người có hay.

Mãi Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Quang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quỳnh; Hiền Thục; BeWhite

Những chiều một mình lang thang. Nhớ về kỷ niệm miên man. Nắng vàng nhẹ ru gót chân bên khung trời xanh. Những yêu thương ngày qua phai dần. Ước nguyện một ngày bên nhau. Chẳng còn gặp nhiều thương đau. Hỡi người về đây.

Dấu Chôn Tình Sầu

Tác giả: Nguyễn Quang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Thanh

Đêm đã buông rơi ngập kiếp thương đau. Đêm sẽ chôn sâu một trái tim đau. Và ước mơ xưa giờ cũng tan mau. Dẫu cho tình sâu, tựa đây mất nhau. Em sẽ mang theo ngàn tiếng yêu thương. Em cũng mang theo ngàn nỗi cô đơn.