Nắng Đôi Mươi

Tác giả: Nguyễn Bình

Ca sỹ thể hiện: Thư Lê

Sáng lóng lánh ánh sương thấp thoáng. Có nắng hát hát thương ánh mắt. Ơi mắt hiền kia mùa yêu thương đã về. Này ngọt ngào suối tơ ươm hoa. Bờ vai tròn đầy ánh dương. Này nụ cười rất xinh môi ngoan. Tặng người một.

Mây Yêu

Tác giả: Nguyễn Bình

Vương trong mắt em bao nhiêu mơ mộng. Em hay nhìn trời mây bát ngát. Hát hát lên bao câu ngợi ca đất trời. Thật hồn nhiên đôi mắt của em... Cho em đôi cánh bay lên theo mây trời. Mang theo bao lời yêu thương tiếng hát.

Dấu Phố Em Qua (Dấu Phố Anh Qua)

Tác giả: Nguyễn Bình

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Trần Thu Hà

Dấu phố em qua một chiều Thu nắng vàng. Nhẹ nhàng đón lá Thu bay vờn bay trong gió xưa. Dấu phố em qua một chiều mưa cuối mùa. Từng hạt mưa bay nước mắt đam mê một tình yêu. Ngày yêu dấu đã qua chưa? Tình yêu mong.

Có Hay Không Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Bình

Ca sỹ thể hiện: XBand

Nếu đã yêu nhau thì xin hãy yêu nhau thật nhiều, hãy để con tim bình yên trong giấc ngủ say… chớ có yêu nhau rồi lại để cho nhau u sầu thà ngày xưa đừng hứa yêu anh trọn đời…

Ánh Trăng Lẻ Loi

Tác giả: Nguyễn Bình

Ca sỹ thể hiện: X Band

Ánh Trăng Lẻ Loi. Ca sĩ: X Band. Sáng tác: Nguyễn Bình. Trả cho anh những ước thề ngày xưa nay đâu rồi. Trả cho anh những tiếng cười và lời em đã hứa. Hứa yêu anh yêu suốt đời mà nay em quên rồi. Để nơi đây anh mãi chờ chờ.