Mưa

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lê Huy; Guitar

Mưa rơi rơi trên đường phố đêm khuya. Biết nói rằng ngày cũ đã qua. Từng hạt mưa bay bay vang vọng mãi trong tim. Từng dòng suy tư qua còn bên ai ? Ai lang thang trên đường phố đêm mưa. Vẫn biết rằng lòng mãi cô đơn.

Nếu Một Ngày Vắng Anh

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Nếu một ngày vắng em, là một ngày. Không có nắng trên trời, là một ngày. Âm u buồn tủi. Không có em. Không có em. Nếu một giờ thiếu em, là một giờ. Lặng mãi không trôi. Thời gian như ngừng lại. Để hơi thở. Chìm vào.

Nếu Một Ngày Vắng Em

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nếu một ngày vắng em. Là một ngày không có nắng trên trời. Là một ngày âm u buồn tủi. Không có em. Không có em. Nếu một giờ thiếu em. Là một giờ lặng mãi không trôi. Thời gian như ngừng lại. Để hơi thở chìm vào cõi.

Tiếng Đàn Tình Yêu

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Ngân lên ngân lên tiếng đàn trôi mênh mang. Vang trong tim em ngất ngây men nồng. Đôi khi dâng cao như trời xanh bao la. Đôi khi lắng sâu như mắt em buồn. Rung lên rung lên dòng đời trôi qua nhanh. Trong bao suy tư hướng.

Tôi Với Biển

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca 3A

Biển hát lời khát vọng biển ru lời cháy bỏng. Tình yêu mêng mông kia theo sóng mãi cuốn mãi khơi xa. Người xin yên ngủ và biển chồm dậy những khi yêu tàn phai. Biển sáng bên trời xanh, mênh mông mênh mông sóng dập dìu.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Nghĩa